[3] Khám phụ khoa

18.1K 466 9
                                    

Tôi tên là Park Chaeyoung, mười tám tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học y danh giá tại Seoul.

Vì là một trường đại học có danh tiếng rất cao, đa phần sinh viên theo học tại đây và ra trường đều thành công trong sự nghiệp bác sĩ.

Vậy nên, nhân tài tụ họp tại trường chuyên về y này cực kỳ đông, mọi người cũng đều coi đó là sự hiển nhiên luôn rồi.

Trong số những người tài giỏi đó, tôi ngưỡng mộ nhất là Lisa, thanh danh của chị nổi khắp toàn trường nói chung, ngành y nói riêng.

Chỉ hai mươi hai tuổi, đã lập nên không biết bao nhiêu thành tích xuất sắc, đem lại nhiều giải thưởng đầy giá trị cho trường.

Lalisa Manoban, chị ấy không chỉ giỏi, còn rất xinh đẹp, từ ngữ miêu tả về chị ấy, gói gọn vào một câu tài sắc vẹn toàn.

Tôi biết có rất nhiều người theo đuổi chị ấy, nhất là con gái, trong đó có cả tôi, nhưng tôi chỉ dám âm thầm mến mộ, đơn phương chị.

Bởi vì Lisa, chị ấy thích người cùng giới, cũng từng quen một người bạn gái, tài năng không kém, được một khoảng thời gian thì lại chia tay trong êm đềm.

Sau khi biết xu hướng tính dục của chị, tôi rất vui, khi tôi cũng giống chị, tôi thích con gái, và tôi yêu chị, Lisa chính là một phần lớn lý do, để tôi thi vào ngôi trường này.

Thật may mắn khi cuối cùng tôi cũng được gặp nữ thần trong lòng mình, mỗi lần thấy chị, tôi đều lẳng lặng ngắm nhìn chị với nụ cười thẹn thùng trên môi.

Tôi có một vài người bạn thân, Jennie là người bạn thuở nhỏ của tôi, cô ấy là người đáng tin cậy, để tôi thoả lòng tâm sự, cô ấy cũng học chung một ngành với Lisa.

Vì cô ấy cũng lớn hơn tôi vài tuổi, đặc biệt là bạn gái của bạn thân Lisa, cho nên cô ấy rất dễ dàng trò chuyện với chị, điều đó tuy đơn giản với Jennie, nhưng lại thật khó nhằn đối với tôi.

Tôi ước gì mình là người được chị bắt chuyện, được chị trao cho nụ cười vui vẻ, và tôi còn mong muốn rằng.... người lên giường với chị cũng sẽ là tôi.

Tôi thở dài thườn thượt, cảm thấy có chút giấm chua trong lòng, nhìn hai người họ trao đổi trò chuyện tự nhiên với nhau, mà tôi ghen tị quá.

Lúc này, bỗng nhiên Lisa nhìn về phía tôi, trong khi Jennie cũng mỉm cười nháy mắt với tôi, như muốn ra ám hiệu gì đấy, thật kì lạ.

"Em là Chaeyoung?"

Lisa chủ động tiến tới gần tôi, trái tim tôi hò hét muốn nhảy cẫng lên, khi tôi được tận mắt nhìn chị trực diện, giọng nói dịu dàng của chị khi gọi tên tôi, làm lòng tôi muốn tan chảy thành mật luôn rồi.

Giọng chị ấy thật ngọt ngào! Chaeyoung, Chaeyoung, hiện tại thì tôi cảm thấy cái tên này đặc biệt hay, có lẽ là vì người tôi thích lần đầu cất tiếng gọi tên tôi như vậy.

Tuy là cực kỳ phấn khích đến vành tai đều đỏ, khuôn mặt nhỏ nóng bừng lên, nhưng tôi vẫn cố giữ bình tĩnh, ngại ngùng đáp dạ một tiếng.

Lisa cong khoé môi, thoáng nhìn ánh mắt tò mò của những người xung quanh một cái, rồi quay trở về cô gái tóc vàng cũng cao ráo ngang ngửa chị ở trước mặt.

Chị nhỏ giọng hỏi, nhưng tôi lại nghe ra được ý cười trêu chọc từ chị: "Có phải em rất thích chị không?"

"Dạ... em..."

Tôi ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn chị, ngón tay xoắn vào nhau, biểu hiện cho sự hồi hộp, lại khẩn trương, đôi môi đỏ mấp máy, nhưng lại không trả lời được gì.

Câu tỏ tình mà tôi ngàn lần thử nói trong đầu, bất giác nuốt trôi xuống bụng.

Ánh mắt của chị ấy như muốn xoáy sâu, nhìn thấu tận tâm can của tôi, ngập tràn vẻ bí hiểm, tà mị, khoảng cách giữa chúng tôi lại sát nhau lạ thường.

Tôi tự hỏi không biết Lisa có nghe được tiếng tim đập của tôi luôn không, rằng nó đang nảy lên thình thịch vì chị ấy.

Lisa bất ngờ đưa ra đề nghị:

"Chaeyoung này, chị có một thí nghiệm muốn thử, cũng không nguy hiểm đến tính mạng, em giúp chị được chứ?"

Chị thành tâm nắm lấy tay tôi, còn chăm chăm ánh mắt ấy nhìn tôi, làm sao mà tôi có thể nhẫn tâm cự tuyệt được.

Dù cho rằng, tôi nhận ra được chị ấy muốn dụ dỗ tôi vào một màn thí nghiệm gì đó, không mấy trong sáng, tôi chỉ hơi chút chậm chạp trong tình yêu.

Nhưng về tình dục, tôi cũng khá là rành việc đoán ý tứ của chị ấy, khi chị ấy nói là muốn thử làm quy trình khám phụ khoa trên người tôi.

Tôi đã đồng ý ngay lập tức, mà không chút do dự gì.

___
Đón chờ chap sau nè 🌑

[Futa] The Devil BehindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ