- Cô muốn đi đâu?
-Đến chỗ tôi được không? Nàng ngập ngừng, nhìn cô gái dò hỏi.
-À tôi thích đến khách sạn hơn, nhưng tùy cô thôi. Cô ta vuốt tóc, nhìn ra cửa sổ xe với vẻ mặt đâm chiêu bắt cần đời.
10 phút sau, họ bước vào nhà nàng, một căn hộ chung cư cao cấp sang trọng ở khu phố đắt đỏ Gangnam, Seoul. Khu này tiện nghi , an ninh và riêng tư - chính xác những thứ mà cô cần.
-Nhà cô đây hả? Bất ngờ thật đấy.
Nàng bật đèn phòng khách, phòng khách rộng rãi sang trong có bộ salon màu đỏ ngay chính giữa. Ánh sáng bật đột ngột khiến cô gái nheo mắt.
-Này, tôi thấy cô quen lắm, có khi nào tôi với cô đã gặp nhau ở đâu đó không? Cô ta nheo mắt hỏi khi nhìn thấy rõ mặt nàng.
-Chưa đâu. Chúng ta chỉ mới thấy nhau thôi, chứ gặp thì chưa đâu. Nàng trả lời nhát gừng, nàng không nói dối chỉ là ...không nói hết sự thật mà thôi. Gặp nàng thì chắc là cả nước đều gặp rồi ấy chứ.
Cô gái nằm dài ra salon, mặt đỏ nhừ vì say. Hanni vội lấy khăn ướt lau mặt cho cô ấy. Nàng không dám tin cô gái đó đang ở đây, ngay trước mặt nàng, trong chính căn nhà của nàng. Càng ngằm càng thấy gương mặt cô ấy ưa nhìn, Hanni tự hỏi sự hoàn hảo trời ban này đã thuộc về sở hữu của ai hay chưa, câu hỏi mà trong lòng Hanni rất muốn phủ định nó ngay lặp tức. Bàn tay nàng áp lên má cô, xoa dãn cặp chân mài nhăn nhó của người kia.
-Haha, tôi thích cô thật đấy. Cô cư xử như bạn gái của tôi.Cô ấy vừa sờ tay nàng vừa cảm thán.
-Bạn gái? cô có bạn gái rồi ư? Nàng nghe tim mình ngừng đập.
-Quên đi.
Cô gái ấy đột nhiên nằm tay nàng kéo vào người. Môi chạm môi, nụ hôn ngập tràn mùi rượu nhưng làm nàng lâng lâng như đang ở trên mây. Cảm giác hai tai nóng bừng, có cái gì đó cứ chạy từ não xuống từng tế bào của nàng. Cái ôm xiết càng khiến nàng bay bổng, cảm giác được cơ thế ấm nóng của người kia bao bọc lấy mình.
-Vào....chúng ta vào trong đi. Nàng thở hổn hển.
Cô gái đứng dậy, hơi lảo đảo đi theo nàng vào trong phòng ngủ. Cửa phòng vừa đóng lại cô ta chộp ngay lấy nàng mà hôn, lóng ngóng mở từng cúc áo của nàng.
Cởi xong quần áo, họ lăn vào giường. Rượu giường như đã tiếp thêm lửa cho cô gái, cô ta hôn nàng như thể hai người là tình nhân kiếp trước, lưỡi quấn lấy lưỡi nàng, mơn trớn, đùa cợt, chẳng chút ngại ngần. Hai tay lã lướt khắp thân thể nàng một cách nôn nóng. Những cái vuốt ve của cô ta, lúc nhẹ nhàng,khi mãnh liệt, càng làm nàng trở nên nhạy cảm. Tay cô chạm đến đâu, là cơ thể nàng nảy lên đến đó. Đôi môi của cô ta lả lướt lên vùng đồi núi của nàng, Hanni bây giờ nhạy cảm hơn lúc nào hết, càng chạm vào càng mong muốn nhiều hơn, khao khát hơn thế nữa.Lính mới như Hanni chắc chắn buôn cờ đầu hàng trước sự điêu luyện của cô gái tóc đen. Cô gái ấy không chờ đợi được lâu, chen chân vào giữa hai chân nàng, chạm vào vùng đất màu mỡ kêu gọi hoan ái. Đau, là cảm xúc lần đầu được thật mật, nhưng sau đó nhanh chóng những khoái cảm ồ ạt ập đến làm quên đi cơn đau lúc đầu. Hanni ghì chặt lấy cô gái tóc đen trong phút giây thăng hoa, cảm xúc quá mạnh mẽ chân thật khiến Hanni quên bẳn đi hai người vừa mới gặp nhau vài tiếng trước.
Thỏa mãn, cô gái tóc đen ôm nàng vào lòng, hôn lên trán trong sự ngạc nhiên của nàng. Vuốt ve mái tóc tím của nàng và từ từ chìm vào giấc ngủ.
Hanni nhìn cô gái đang ôm mình trong tay, khuôn mặt cô ta vẫn còn ửng hồng vì rượu, đôi mắt nhắm nghiền, cặp chân mài thanh thoát hơi nhíu lại như đang có việc gì phải suy nghĩ. Nàng thấy ấm áp kỳ lạ khi nhớ lại cách cô ta hôn lên trán mình, chạm vào tóc mình. Tràn đầy âu yếm, chưa từng có người nào đi qua cuộc đời nàng lại đối xử với nàng như nàng như thế, làm nàng cảm thấy được yêu thương đến thế. Nhưng nàng nhanh chóng tặc lưỡi, có thể cô ta thường làm như thế với người tình, lần này chắc hẳn là thói quen thôi. Nàng đưa tay lên mái tóc đen nhánh của cô gái, một cảm giác mát rượi bao quanh bàn tay, những mãnh mai tỏa ra mùi hương dễ chịu của mùi nước hoa Chanel NO5.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Người Không Yêu - Bbangsaz
FanfictionNhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về câu chuyện của họ.