cảm giác lạ

189 18 1
                                    

Minji về nhà đóng cửa ngủ một giấc tận đến chiều. Giấc ngủ mê mệt không giúp cô cảm thấy khá hơn khi tỉnh dậy. Cô vẫn nằm yên trên giường, quay qua quay lại. Lẻ ra cô phải cảm thấy nhẹ nhõm vì đã lánh được sự âu yếm đáng bực bội từ cô diễn viên nổi tiếng, nhưng bây giờ cảm thấy không chút thư thái nào.Liệu Hanni có để cho cô yên luôn hay không? Cô ta có ý định giở trò gì hay không? và cô..làm như vậy có quá đáng không? Minji úp chặt cái gối lên mặt.Cô cầm chiếc di động trên bàn lên tra số trong danh bạn. Đầu bên kia đổ chuông, Minji nghe tim mình đập thình thịch.

"chị có việc gì?" Một giọng nữ khó chịu cất lên."

Chuyện lúc sáng, ừm, chỉ là hiểu lầm thôi. Em đừng để bụng nghe."

"Em không để bụng. Nhưng bây giờ chị có người yêu rồi, em không muốn chen vào giữa chị với người yêu chị" Cô gái nói một cách cứng rắn.

"Nhưng không phải vậy đâu. Cô ta không phải người yêu của chị mà." Minji phân trần.

"Vậy tại sao mới sáng sớm cô ta đã ở bên cạnh chị? Em nghĩ điều đó chỉ có thể giải thích là chị đã ở với cô ta suốt đêm qua, đúng không? Chứ nếu là bạn thông thường, việc gì cô ta phải giận đến như vậy lúc nói chuyện với em?"

"Đúng là chị đã ở với cô ta suốt đêm qua, nhưng mà....."

Có tiếng cười giòn giã từ đầu bên kia."Đã bao giờ chị ở lại với em trọn một đêm chua?"

"Ưm, cái đó..."

"chả bao giờ mở mắt buổi sáng mà em còn thấy chị nằm kế bên hét. Lúc nào cũng là lý do bận việc, đúng chưa? Vậy thì tại sao chị ở cô tới sáng được?" Giọng cô gái trở nên gay gắt.

"Thôi, tóm lại bây giờ em không tin chị chứ gì? Vậy chị với em chấm dứt đi. Dù sao vốn cũng không có tình yêu, chả việc gì phải luyến tiếc."

"Ok. chị chỉ là một kẻ lăng nhăng, đã có người yêu mà vẫn muốn có thêm người tình, em cũng không muốn gặp chị nữa."

"Đã nói cô ta không phải người yêu của chị." Minji đấm tay xuống giường.

"Chị thật là..."

Và đầu bên kia tắt máy. Minji bóp chặt cái điện thoại. Cô ngồi trên giường gặm nhấm nỗi ấm ức không tên. Cô gọi điện rốt cục để làm gì, để thanh minh răng Hanni không phải người yêu? rồi sau, cô quyết định gọi thêm một cuộc gọi nữa? Lần này cho người khác. Phải quét sạch hình ảnh Hanni ra khỏi đầu.

"ơi, em đây" Một giọng nữ vui vẻ cất lên.

"Giờ em rảnh không, gặp chị nha?"

"Được chứ chị. Nhưng hôm nay chị có chuyện gì à,sao nghe giọng chị giống như đang bực bội?"

"Ừm, đúng là chị cũng đang có tí chuyện. Lúc nào em tới được?"

"Hi hi, nếu chị không ngại thì ghé trường đón em luôn đi, giờ em đang học trong thư viện."

"Hưm, em chắc không? Ngay bây giờ á hả?"

"Chắc chứ, người ta nhớ chị mà. Gần tháng rồi không thấy mặt chị đâu hết trơn."

"Được rồi, vậy giờ chị đón taxi tới trường ha, ra cổng đợi chị. Chút nữa gặp nha."

Yêu Người Không Yêu - BbangsazNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ