-Minji ăn miến gà nha, hôm trước có người cho Hanni một ít, bổ lắm.
Hanni đã đổi cách xưng hô với cô ,nghe ngọt như mía lùi làm cô cảm thấy rất khó lọt tai.Nhưng cô không dám làm Hanni phật ý, lỡ nàng ta lại nổi hứng sinh chuyện...
Ngay lúc này thì Hanni đang tất bật trong bếp với cái nồi miến gà, để Minji ở ngoài phòng khách xem tivi một mình.Cuối cùng Minji đã phải lê thân đến để cho cô ta hành hạ. Hành hạ bằng mật và những lời êm ái nhớ nhung. Nực cười, người như cô cũng có ngày bị kẻ khác nắm thóp mà xoay như dế. Hơn một tiếng đồng hồ sau, cô diễn viên kiêm ca sĩ trẻ hớn hở mang ra một cái tô miến.
-Cái gì vậy? Cô có chắc là cô biết nấu ăn không? Minji chỉ thứ bên trong tô nghi ngờ. Có hàn the không đó?
-Minji chưa thấy bao giờ hả? Cái này là món miến gà, món ăn ở quê Hanni đó, miến này phải gửi từ VN qua lận. Hanni phải hỏi lại mẹ cách làm kỹ lắm đó, không có nhầm đâu. Ra nhà hàng kiếm cũng không có.
-Nè, há miệng ra. Hanni cười toe toét.
-Thôi, đưa đây, tôi tự ăn.
-Không được, người ta nói ăn có người đút ăn mới bổ. Hanni cười ngố.
-Xạo, tôi chưa nghe ai nói vậy bao giờ. Đưa đây tôi.
-Có sao đâu mà, ở đây có ai nữa đâu mà Minji xấu hổ. há miệng ra.
-Cô rảnh ghê vậy đó.Nói vậy nhưng Minji vẫn phục tùng ý nguyện bé nhỏ của Hanni. Vị thanh ngọt của nước dùng rất đặc biệt ngấm vào trong miệng khiến Minji nghĩ ngợi mông lung.Nàng ta có vẻ rất thành thật với cô, nhưng cô...
Hanni choàng lấy cổ Minji âu yếm, hun cái chóc lên má khiến Minji nhảy dựng lên.
-Minji, ngày mai thứ 7, ngày mốt chủ nhật, Minji không đi làm 2 ngày đó phải không? Nàng ta cười khoe hàm răng đều tăm tắp.
Minji dán mắt vào Tivi, ậm ừ. Đây rồi, điều mà cô ngán nhất.
-Hì hì vậy ở lại với hanni 2 ngày luôn đi ha.
-Ya Cô giỡn hơi dai rồi nha. Còn gia đình tôi nữa chi? rồi bạn bè, đồng nghiệp, cuối tuần tôi phải dành thời gian cho họ chứ.
-Hay là vậy đi, Minji muốn đi đâu thì đi, dẫn Hanni theo là được rồi, nha nha?
Ý tưởng trời thần của Hanni làm Minji sốc còn hơn bị điện giật.
-A ah haha, cô thiệt là. Tôi dắt cô theo với tư cách gì bây giờ? Người quen của tôi dư biết tôi có quen nhân vật nào trong giới nghệ sĩ đâu.
-Chưa quen thì bây giờ quen, có sao đâu. Hanni chớp chớp mắt.
-Mà quen làm sao? hổng lẻ nói cô là bạn gái tôi hả, ngay sáng hôm sau là có hình cô với tôi trên báo liền lập tức . Minji mỉa mai.
-Hừm. Cái đó để từ từ Hanni tính. Hanni ngả đầu nằm lên đùi Minji. -
-Nhưng mà Hanni nói thiệt đó, chưa bao giờ Hanni thật tình với ai như Minji đâu. Hannhi muốn ai cũng biết Minji là của Hanni, để đừng có ai léng phéng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Người Không Yêu - Bbangsaz
FanfictionNhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về câu chuyện của họ.