kook :- welcome Mr.wang...
Jackson: hello Mr jeon, nice to meet you..[they shack hands]
kook: please have a sit. Mr.kim show the presentation...
( Tae presentation explain ചെയ്യാൻ തൊടങ്ങി...company's idea and Mr.wang is really impressed...]Wang : എനിക് നിങ്ങളുടെ idea ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി...എനിക് ഈ company യുമായി collab ചെയ്യാൻ സമ്മതമാണ്..
kook : thank you Mr. wang
Wang : ഞമ്മൾ നലതൊട്ട തൊടങ്ങിലോ...
I hope you don't mind...
kook:- it's our pleasure Mr. wang, we will start..
Jackson: thank you Mr.jeon...[they shack their hands, but suddenly
Jackson kook നേ കെട്ടിപിടിച്ചു..അതിൽ kook ഞെട്ടിപ്പോയി...അവനത് uncomfortable ayi feel ചെയ്തു...അവൻ മെല്ലെ അയാളെ തള്ളി മാറ്റി...]ജാക്സൺ:- നിങ്ങൾക്ക് വിരോധമില്ലെങ്കിൽ... നമുക്ക് ഒരുമിച്ച് coffee കുടിക്കാമോ..ഈ പ്രോജക്റ്റിനെ ക്കുറിച്ച് നമുക്ക് ചർച്ചചെയ്യാം..
[കുക്ക് tae യെ നോക്കി.. അവൻ ഇതിനകം ദേഷ്യത്തോടെ അവരെ നോക്കുനതാൻ അവൻ കണ്ടത്...പിന്നെ tae വേണ്ട എന്ന് തലയാട്ടുന്നുമുണ്ട്... പക്ഷേ കുക്ക് അവനെ അവഗണിച്ചു.]
kook:- sure...
[അവർ അവിടെ നിന്ന് പോയി]
tae:- you ignore me kookie... ഞാൻ നിന്നോട് വേണ്ട എന്ന് പറഞതല്ലെ... പിന്നെന്തിനാ നി അവന്റെ കൂടെ പോവ്വന് സമ്മതിച്ചത്... നിന്നെകെട്ടിപ്പിടിക്കാൻ അവന് എങ്ങനെ ധൈര്യം വന്നു...
Meanwhile kook>>
kook: [ മനസ്സിൽ ] എനിക്കറിയാം നിന്നക്കിപ്പോ എന്നോട് ദേഷ്യമയിരിക്കുവേണ്... പക്ഷെ ഈ പ്രോജക്റ്റ് ഞങ്ങളുടെ കമ്പനിക്ക് വളരെ പ്രധാനമാണ്... Please tae നിൻ്റെ baby യെ മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിക്ക്...
ജാക്സൺ:- Hey..മിസ്റ്റർ ജിയോൺ നിങ്ങൽ ഇതെത് ലോഗതാ ?? ഞാൻഉദ്ദേശിക്കുന്നത് നിങ്ങൾ എന്താണ് ചിന്തിക്കുന്നത് ??
കുക്ക് : അയ്യോ സോറി ഒന്നുമില്ല...>>>>
At office >>
Kook cabin ലെക് കീറിയതും അവനെ ആരോ വലിച്ച് door lock ചെയ്തു...
kook: tae..
tae : I'm sorry sir...എനിക്കറിയാം ഇത് നിങ്ങളുടെ ഓഫീസും നിങ്ങൽ എൻ്റെ ബോസും ആണെന്ന്..but ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ വേറെ അരും നിന്നെ തൊടുന്നത് എനിക് ഇഷ്ടല്ലൻ...Kook : tae ഞാൻ പറയട്ടെ -..
( Tae kook ഇണ്ടെ ചുണ്ടിൽ വിരൽ വേചു..)
YOU ARE READING
¢σℓ∂ ¢єσ'ѕ ρσѕѕєѕѕινє нυѕвαη∂ 🥀
Short Storyᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ʙʟ Mallu >> ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇᴅ ֆօʍɛȶɨʍɛֆ ƈօɨռƈɨɖɛռƈɛ ǟռɖ ǟƈƈɨɖɛռȶ ǟʀɛ ɢօօɖ ʄօʀ ʟɨʄɛ...>>🪄 𝔗𝔞𝔢𝔨𝔬𝔬𝔨 𝔪𝔞𝔩𝔞𝔶𝔞𝔩𝔞𝔪 𝔰𝔱𝔬𝔯𝔶 🐯🐰