2

464 9 0
                                    

Đệ 51 chương

Ngu Miểu là ở sáng sớm tỉnh lại.

Sau khi tỉnh lại, phát hiện khuôn mặt dinh dính cháo, nàng vậy mà một giấc ngủ cho tới bây giờ, còn không có tháo trang sức!

Đây quả thực là đối làn da thật lớn tổn thương.

Tuy nói lão nam nhân tối hôm qua cứng rắn lại để cho hai người ngủ một cái phòng, nhưng bên người nàng rỗng tuếch, hoàn toàn không giống có người ngủ qua bộ dáng.

Xì, Tư mỗ người cũng không quá đáng là đánh tát pháo nhi, thuộc về còn là một rất quý ông người.

Tuy nhiên vẫn là rất mệt, nhưng Ngu Miểu vẫn là lựa chọn rời giường, đi trước tẩy trang ngủ tiếp.

Một đường phiêu xuống lầu dưới, Tư gia mọi người sớm đã công việc lu bù lên.

Tư Hữu cùng Tư Kỳ Dạ đã ngồi vào bàn ăn bên cạnh, bắt đầu hưởng dụng bữa sáng.

"Bảo Bảo buổi sáng tốt lành, ngươi như thế nào sớm như vậy rời giường?"

"Buổi sáng tốt lành." Tư Hữu đem bản thân mình bên cạnh chỗ ngồi kéo ra, "Hôm nay muốn đi trường học đến trường."

"Nhớ rõ phải học tập thật giỏi."

Ngu Miểu ngồi xuống trên chỗ ngồi, còn buồn ngủ hỏi thăm Tư Kỳ Dạ: "Ngày hôm qua ta lúc nào ngủ hay sao?"

"Ngươi tại sao không gọi tỉnh ta, ta trang đều không có cởi đâu rồi, như vậy rất đau đớn làn da." Ngu Miểu lên án.

"Ngươi ngủ được cùng nào đó ăn tạp động vật đồng dạng." Tư Kỳ Dạ bình tĩnh trả lời.

"Bảo Bảo, ba của ngươi mắng ta là heo, báo thù cho ta." Ngu Miểu xem thời cơ lập tức hướng Tư Hữu cáo trạng.

Tư Hữu cũng theo hai người lời nói trong nghe ra một điểm mánh khóe, nhíu mày hỏi thăm: "Ngày hôm qua các ngươi làm sao vậy?"

"Ba của ngươi hắn không nên đem ta kéo đến phòng của hắn." Ngu Miểu duỗi ra cổ tay của mình, "Ngươi xem, hắn bạo hành ta, còn đem cổ tay của ta niết đỏ lên."

Trải qua cả đêm tiêu sưng, trên cánh tay vết đỏ sớm đã tan biến.

Nhưng Ngu Miểu như cũ thổi thổi cánh tay của mình: "Đau quá. Bảo Bảo, ngươi muốn thay mụ mụ báo thù."

Tư Hữu nhìn về phía Tư Kỳ Dạ, ánh mắt khó chịu.

Ngu Miểu đối hai người mạch nước ngầm mãnh liệt hồn nhiên chưa phát hiện, dù sao nàng chỉ nói là sự thực.

Nàng đánh cho cái tiểu tiểu ngáp: "Hai người các ngươi ăn trước a, ta hảo khốn, lại đi một lát thôi."

Nói xong, nàng đứng dậy hướng trên lầu thổi đi.

"Ngươi coi như cái nam nhân sao?" Tư Hữu cười lạnh một tiếng, "Vậy mà bắt buộc nàng làm chính mình không muốn sự tình."

Tư Kỳ Dạ: "..."

Hiện tại đem tiểu thê tử bắt trở lại giải thích rõ ràng còn kịp sao?

"Đại nhân chuyện thiếu quan tâm." Tư Kỳ Dạ ngữ điệu bình thản.

Thiếu niên cười nhạt một tiếng, "Ngoại trừ những này ngươi còn có thể nói cái gì? Còn có, không được coi ta là tiểu hài tử rồi."

[NT] Mẹ kế văn lão công có thuật đọc tâm - Giác NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ