12. Uống rượu

868 31 0
                                    

Freen  vừa thấy dãy số trên điện thoại di động, cô thoáng cái liền nhận ra, đoạn số đặc biệt như thế, khó trách cô xem một lần liền nhớ kỹ. Freen  hướng về phía Nop  cười xin lỗi liền tiếp nghe điện thoại.

“Alo.” Freen  thử tính hướng về phía điện thoại nói ra.

“Là tôi, phá giấc ngủ em sao?” Điện thoại đối diện truyền đến giọng nữ trong trẻo, lạnh lùng.

Freen  nghe thấy giọng thị trưởng, cô thấy Nop  còn đứng tại trước người, liền đi xa vài bước.” thị trưởng, có chuyện gì sao?” Freen  tận lực đem thanh âm áp trầm thấp, cô không muốn để Nop  biết rõ người gọi điện thoại cho mình là ai.

“Tôi ở khách sạn RG, em nếu không có chuyện gì thì tới đây a.” Giọng Becky không có nửa điểm cảm tình, cái này vốn nên là một câu hỏi thăm, tại nàng trong miệng nói ra lại thành như mệnh lệnh.

Freen  nghe xong ngây ngẩn cả người, đã trễ như vậy, lại kêu cô đi ra cùng? trong đầu cô lập tức hồi tưởng một đêm kia bị ép làm gối dựa, chẳng lẽ lại uống rượu rồi? Freen  nghĩ đến, chính là, hiện tại cô đã không còn là nhân viên của RG a.

Freen  trầm mặc vài giây đồng hồ, sau có chút khó xử:”Em…” Cô thật đúng là cảm thấy không thể cự tuyệt thị trưởng, người này hôm qua mới mua cho cô điện thoại, đêm nay có chuyện tìm mình liền trực tiếp cự tuyệt, thật đúng là không tốt lắm.

“Không tiện sao? vậy thôi.” Người bên kia điện thoại hiển nhiên không muốn nhiều lời, rõ ràng đang muốn cúp máy.

“Không phải, không phải, tiện a”.Freen  thấy thị trưởng muốn cúp máy cô vội lên tiếng.

“Em tới ngay.” Freen  nho nhỏ thanh âm bồi thêm một câu, cô như thế nào cảm giác có chút là lạ.

Becky  đem số phòng nói cho Freen  liền cúp điện thoại, Freen  nắm tay quay đầu nhìn Nop , trong lòng nghĩ đến đêm nay như thế nào phát sinh nhiều chuyện như vậy.

“Nop , thật xin lỗi, em có chút việc gấp phải đi.” Freen  nhìn Nop  vẻ mặt áy náy nói

“Điện thoại của ai? Em muốn đi đâu?” Nop  vội vàng hỏi.

“A……” Freen  nghĩ nghĩ, cô quyết định thành thật “là Becky  thị trưởng, nàng nói để cho em đi RG, hình như là uống rượu rồi.”

“Thị trưởng? Uống say? Nhưng Freen , tại sao là em?”Nop  càng thêm nghi ngờ hỏi.

“Em cũng vậy không biết, bất quá em lập tức đi, anh không cần nói nữa, em lên lầu nói cho ba ba một tiếng.” Freen  nói dứt lời không đợi Nop  phản ứng liền vội vàng lên lầu.

Freen  về đến nhà đầu tiên là thay đổi một bộ quần áo, cô nói dối RG thiếu người gọi cô trở về hỗ trợ ca đêm, liền rất dễ dàng thuyết phục đơn thuần ba ba cùng bà nội. Cô từ chối ba ba muốn đưa mình đi, nhanh chóng quay xuống lầu.

Freen  vừa đi xuống lầu, đã nhìn thấy Nop  còn đứng nguyên cạnh cửa. Nop  trông thấy cô xuống liền hướng cô đón tới, Freen  cũng không còn thời gian cùng hắn nhiều lời với nhau, tùy ý Nop  cùng cô lên taxi.

Freen  xuống xe, Nop  cũng đi theo xuống.

Freen  nhìn Nop  đưa tiền cho lái xe, cô đứng ở một bên chờ,  từ nhỏ đến lớn đã thành thói quen được Nop  chiếu cố, mỗi lần hai người cùng một chỗ, Nop  nguyện ý trả tiền, Freen  cũng sẽ không cùng hắn tranh chấp.

|BHTT||EDIT| [ Becky × Freen ] NỮ NHÂN CỦA THỊ TRƯỞNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ