18. Nghi hoặc

718 21 0
                                    

Cristina dừng xe trước một cái ngõ, trong ngõ nhỏ cơ hồ nhìn không thấy người nào, nhưng đèn đuốc sáng trưng. Freen đi theo Becky xuống xe, cho tới giờ khắc này tay của cô như trước bị Becky nắm, Freen không thể không thừa nhận bị thị trưởng dắt tay, cô ngoại trừ một chút khẩn trương thì cảm giác còn lại là rất tốt a.

Mấy người vừa xuống xe, liền có cậu nhóc phục vụ cỡ tuổi Freen cười tươi chân thành đón chào, hắn lễ phép tiếp nhận chìa khoá xe Cristina, nhanh nhẹn đem xe lái đi.

Freen nhìn thị trưởng, người này như cũ vẻ mặt nghiêm túc, lúc này cửa bị người từ bên trong đẩy ra, một nhân viên nữ đứng ở trước cửa. Đợi Freen theo Becky đi vào cánh cửa kia, nữ phục vụ còn hướng nàng cúi chào.

Vào trong, Becky buông tay Freen, đang nắm tay đột nhiên bị buông ra, Freen nắm tay lại, cô cảm giác lòng bàn tay của mình đều toát mồ hôi.

Đi ở hành lang rộng dài, Freen đầu tiên chú ý tới các bức tranh trên vách tường, có đủ loại kiểu dáng phụ nữ rúc vào với nhau. Freen nhìn mấy cái liền cúi đầu thấp xuống, bởi vì càng về sau mấy bức tranh phụ nữ càng loã thể và có nhiều động tác thân mật chọc người.

Freen theo Becky cùng Cristina lên lầu ba, Becky đẩy cửa ra ba người đi vào, Freen chưa kịp nhìn rõ trong phòng thì trước mặt liền đi tới hai người, vẻ mặt sáng lạn, nhiệt tình chào hỏi Becky cùng Cristina.

Bọn họ ôm nhau chào hỏi, chỉ có Freen ngây người bên cạnh, thị trưởng đại nhân lúc này cũng nhếch khóe miệng cười, hiển nhiên quan hệ giữa các nàng nhất định rất tốt. Freen đưa mắt nhìn, thấy có một người tóc ngắn, đôi mắt rất có thần. Freen nghe ra người này nói chuyện là giọng nữ, cô biết rõ hiện tại thịnh hành vẻ đẹp trung tính, nữ nhân này có phải là cũng có chút trung tính rồi? Freen trong lòng thầm nghĩ, nếu không phải vừa rồi nghe giọng nói nàng, thật đúng là rất dễ dàng làm cho người ta nghĩ lầm nàng chính là đàn ông.

Nữ nhân tóc ngắn đưa mắt nhìn Freen. Tiếp theo rất là kinh ngạc nói:”Becky, cô bé này là các ngươi mang đến? Ta nói đây là sở trường của ngươi a? Ở đâu lấy ra cô bé trong sáng như vậy đây?” Vừa nói vừa giơ hai tay ra muốn ôm Freen.

Freen hiển nhiên không nghĩ tới đối Phin sẽ có hành động này, cô vô thức lui về sau một bước, nụ cười trên mặt nữ nhân kia liền tắt, cũng đứng sững sờ ra.

Becky trông thấy bạn mình như vậy, nàng rất không nể tình giơ tay lên kéo cổ áo khiến cho nữ nhân kia dừng lại, lạnh lùng nói:”Lisa, đừng làm rộn.”

Cristina buồn cười nhìn Lisa, ôn nhu nói:”Lisa, đừng làm rộn, ngươi cũng đừng hù doạ con nhà người ta...”

“Các ngươi đem con gái nhà ai đến đây, không sợ dạy hư nàng sao?” Lúc này một nữ nhân khác cũng đi đến phía trước dò xét nhìn Freen.

Becky không để ý bọn họ, nàng đến trước mặt Freen chỉ vào nữ nhân tóc dài:”Freen, đây là Phin.”

Freen nhìn nữ nhân kia nói:”Chào chị Phin.”

Becky lại chỉ Lisa nói ra:”Người này, chị Lisa”.

“Haha...” người gọi là Phin nghe Becky nói nhịn không được cười lên tiếng. Mà Lisa nghe thấy lời này, nàng lập tức trừng mắt liếc Becky.

|BHTT||EDIT| [ Becky × Freen ] NỮ NHÂN CỦA THỊ TRƯỞNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ