1
"Cám ơn a."
"嗐, ăn ngon là ăn ngon, chính là rất khó xếp hàng a. Nếu nhà ngươi tiệm cơm mặt tiền cửa hàng tái lớn hơn một chút, xếp hàng liền thoải mái chút ."
"Ngươi cũng không biết nói chúng ta xếp hàng có bao nhiêu gian khổ đâu na."
"Đúng rồi, nhà ngươi tiệm cơm tính toán gì thời điểm khoách dung một chút a?"
Lí dài quý lắc đầu, "Tạm thời còn không có khoách dung đích tính toán."
Châu châu tạm thời còn chưa nói quá mặt tiền cửa hàng khoách dung chuyện.
"Tạm thời còn không có tính toán a. . . . . ." Cửa hàng lão bản há miệng thở dốc, tiện đà cười ha hả nói: "Sẽ này mấy ván trượt xe?"
"Đối."
"Đi, cho ngươi bảy chiết ưu đãi."
Bên cạnh nhân viên cửa hàng nghe nói như thế, kinh ngạc địa thâu ngắm lí dài quý. Lí dài quý muốn mua đích chạy bằng điện ba luân ván trượt xe một cái sáu hơn trăm, này khoản ván trượt xe trước mắt là không có đánh chiết ưu đãi hoạt động đích. Lão bản cư nhiên làm cho người ta lớn như vậy đích ưu đãi?
Lí dài quý không biết đây là cửa hàng lão bản cố ý cho hắn đích ưu đãi giá cả, hắn trả tiền sau bước nhanh đi ra cửa hàng.
Buổi chiều bốn điểm nhiều, lí dài quý trở lại thanh hà thôn, vừa lúc vượt qua ăn cơm chiều. Thu ngân thai mặt sau, ngô quế phương cấp tiểu thu gắp khối thịt, lại cấp lí dài quý gắp khối thịt, "Động dạng, học xe được không học?"
"Còn đi."
"Vậy là tốt rồi, ngươi cố gắng điểm, tranh thủ sớm một chút bắt được hộ chiếu."
"Ai."
Sau trù mặt sau đích nghỉ ngơi khu lý, mới tới đích công nhân chu lị cùng dương lanh canh đoan trang trong bát đích Bát Bảo áp, cơ hồ đồng thời nuốt nước miếng.
"Hảo, thơm quá a." Dương lanh canh hai mắt phiếm quang, khẩn cấp ăn một ngụm áp thịt.
Kim hồng sáng bóng đích áp thịt thập phần mềm yếu, bá mà không lạn, du mà không nị, nước nùng vị tiên, áp thịt cực hạn đích tiên vị giống như hoàn toàn bị áp bức đi ra, đồng liêu trấp đích hàm dung hối thành tuyệt vời đến cực điểm đích hàm tiên, con làm cho người ta việt ăn việt cấp trên, việt ăn việt có tư vị, việt ăn việt hương!
"Tuyệt , thật sự tuyệt , lão bản làm đích Bát Bảo áp cũng quá ăn ngon đi!" Chưa bao giờ nếm qua tốt như vậy ăn đích áp thịt, dương lanh canh kích động không thôi. Chu lị cũng kích động vô cùng, hôm nay là các nàng ngày đầu tiên đi làm, lần đầu tiên ăn đến viên như châu đích tay nghề, ăn Bát Bảo áp sau, các nàng mới hiểu được vì cái gì như châu tiệm cơm sinh ý tốt như vậy .
Liền này tay nghề, sinh ý không tốt mới là lạ!
"Lão bản thật sự quá lợi hại ." Chu lị liên tục than thở, rồi sau đó không hề lãng phí thời gian, chuyên tâm hướng miệng tắc cơm.
Hai người lang thôn hổ yết, gió cuốn mây tan, rất nhanh chén đĩa lý đích đồ ăn bị tảo đích không còn một mảnh.
Dương lanh canh đánh một cái ăn no cách, "Ai nha mẹ, xanh đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
hồi hương tiểu tiệm cơm [ mỹ thực ]
FantastikViên như châu mặc thành bị ôm sai đích thực thiên kim, bởi vì thân sinh cha mẹ cùng dưỡng phụ mẫu đều ghét bỏ nguyên chủ, đều cướp phải bộ dạng xinh đẹp, thành tích vĩ đại đích giả thiên kim, vì thế nguyên chủ một mạch dưới cùng bọn chúng đoạn tuyệt...