WARNING SPG!!
Narda's Pov
Mas maaga akong nagising kai regina.. pumunta ako sa bed niya. and I look at her for a minute.. She looks like a perfect angel.. natutulog lang siya pero ang lakas lakas parin ng heart beat ko..
Mahal ko talaga tung babaeng to.. I know She is Straight.. pero mababaliko rin kita ( kumpanysa ko sa sarili ko)
Wala siyang make up now. mas lalo akong nagagandahan sa kanya. Im so mesmerized by her beauty even without make up on.
Bumaba na ako ng kwarto ni Regina.. gusto ko siyang ipagluto..
Gusto kong gawan siya ng breakfast in bed.. habang nasa kusina ako .pumasok si ali..
Ali: narda gising kana pala.. eto susi nasa baba narin motor mo ha.
Narda: thanks ali. tamang.tama nag luluto ako para kai regina. lutuan narin kita..
Ali: wag na narda kailangan ko narin pumunta sa farm eh.si regina nalang tapos kung ready na kayo. sunod nalang kayo..
Narda: Thanks alii...
Then ali left na papunta sa farm..
Im done cooking.. egg and sandwich lang naman tapos juice ang ginawa ko nilagay ko ito sa tray at umakyat na pabalik sa kwarto ..
tinabi ko muna ang food sa table bed ni regina. umupo ako sa tabi niya at dahan dahan siyang ginising..
Narda: regina..hey... goodmorning..
Regina: ( dahan dahan siya nagmulat ng mata) Goodmorning narda..
kinuha ko ang food na ginawa ko ..
narda: Breakfast in bed? ( while Im smiling)
Regina looks at me na namumula pa pisngi niya she smiled back..
Tinabi ko sa kanya ang pagkain para makakain siya.
Regina: thank you narda .. so sweet of you...
narda: ayaw kung di tama sa oras mga kain mo.kaya kain na..
regina: eh ikaw? kumain kana ..
narda: oo nag kape na ako kanina..
regina looks so happy parang ngayon lang siya nagka experience ng ganito..
I want to do this everyday para lang sa kanya.. I want to show her she deserved to be loved. na She is enough.
regina: thank you narda for being so sweet..
( bumalik ako ng upo sa tabi niya)
nArda: always regina.. for you...
regina look at me then she move closer.. I can feel the air when she breathes. our faces an inch apart ..
I moved quick this time and kiss her lips.. it was a gentle ,soft kiss then I smile she did the same.pagkatapos niyang kumain I left regina sa kwarto para ibaba ang mga plates at hugasan. nag shower si regina at nagbihis.
Ihahatid ko siya sa farm kung nasan si Ali may mga kailangan pa siyang permahan doon..We use my bike and umagkas naman siya.. di na kami ng helmet this time wala naman kami sa City. we can feel the wind and its so refreshing..
Regina is wearing a short and longsleeve naka rubber shoes siya this time.. nakarating na kami sa farm nila.
and I help her na makababa sa motor ..
Narda: ahmm..Regina.. una na muna ako magbibihis pa ako at baka nagaalala na sakin si lola.
Regina: oo nga pala sige.. salamat narda ha for the breakfast . ( she is smiling while saying this)
YOU ARE READING
unknown love ( JaneNella story)
Romancenarda's love for Regina is beyond words and Regina's love for narda is a question for her until nagbago LAHAT . is it too late for Regina to have a happy life with her greatest what if. Regina is a famous artist and singer while Narda owns a popular...