Uno

513 15 0
                                    


Nardas PoV

Putcha naman oh!! di ako makapasok sa restaurant ko . may kukunin lang naman ako before kami umalis ni Regina..

Let me call noah..

Narda: partss. bakit merong reporter sa loob? sino ang pinatay ?

Noah: anong patay? sira! ikaw hinahanap ..interview daw kung pwede.. dahil doon sa sinabi ni Regina na kayo na dalawa..at Future Wife pa.

Narda: Oh.. sige.sige parts ..wag nalang..alis na ako.thank you parts

Noah: WAIT! NARDA!

Diko na pinatapos si Noah.. papagalitan lang ako ..

Dahan dahan akong bumalik sa kotse ko baka makita ako ng reporter  ..hay naku!

I wanted noon na Eh public ni Regina yung samin
pero ngayon .dyos ko! private nalang ulit lord..diko alam mahirap palang maging  girlfriend ang  isang Regina Vanguardia .

Binuksan ko bintana ng kotse.. To Inhale air.. nasa traffic pa ako when nakita ko na someone is taking pictures of me.. I smiled and close the window.. pambihira oh.. wala na yata akong takas nito..

Nakarating na ako sa Condo.. Regina is waiting for me. kasi babalik doon sa private resort na pinuntahan namin.isang gabi lang naman kami .

I inhale bago ako pumasok sa condo namin . First day sa 4 days na eh tetest namin kung pwede pa ba talaga kami...

We will enjoy this Regina.

We need to.. 

I walk in and deretso sa kwarto namin..

Narda: Hi babe!

Regina look at me para niya akong kakainin

Regina: WHAT?! I said don't call me babe. I don't like it..

Narda: oh. flowerss. love.. hindi ka naman mabiro eh.

Narda: tama pala love.. di ako nakapasok sa Restaurant kanina maraming reporter sabi ni noah ako daw ang hinahanap..

Regina laughed so hard...

Regina:Now You know .. struggle ko love being an artist and lalo na ngayon ako na ang CEO ng company.

Narda: tama nga pala love.. asan na si dady..I mean si tito..

And she laugh again..

Regina: You can call him dad love.. I know dad told you to call him that.

Nahiya ako bigla ..

Narda: So asan na si dad... love?

Regina: States love. He Settled na doon.. We can visit him soon. siguro after nitong 4 day test mo. kung ako lang love.di nato needed eh..

Narda: ( I smile a little ) pinagbigyan mona ako love.ituloy na natin.. isipin mo nalang nagliligaw ka sakin sa 4 days na yun..

So make it count... ( medyo nalungkot ako pagsabi ko )

I watch Regina preapare for this 4 days test  If ako lang.. If selfish lang ako.. wala natong trial na to.
pakakasalan kita agad Regina.

Regina: love? Natutulala kana sakin again.. love na love mona ako ulit? ( she looks so cute when she close and open her eyes).

Narda: mahal naman talaga kita eh.. ikaw talaga dami mo banat .. tara na love..

So we went na sa kotse and drive. we sing the one song na kinanta niya noon yung nagdrive kami galing probinsya.. but this time wala ng background . She really sing it.

unknown love ( JaneNella story)Where stories live. Discover now