The Revelation

453 19 5
                                    

Regina Pov

Until now..... Umaga na wala parin Message si Narda.. yesterday parang iba mga kinikilos niya.. And now wala siya sa tabi ko..

I grab my key's and I'm on my way to Narda's condo..

First time ko pumunta sa condo niya.. Good thing is my pin ako ng condo niya so I can come anytime.. Im really worried ano nagyayari sa kanya..

For 20th time this morning..tawag ako ng tawag sa kanya ..and No single answer.. No messages.. wala ni isa .starting pato kagabie..

Oh narda.. ano ba nagyayari saiyo..

malapit na ako sa condo ni narda and I park sa isa sa parking lot doon

-------

Brian's Pov

wait is that regina..? what is she doing here.. I know nandito condo ni narda.. someone told me.. na dito nakatira ang may ari ng sikat na restaurant in town and wala ng iba kundi yung kai narda na resto yun.

Then regina said na doon galing si narda sa condo niya kahapun

What is going on?

I call one of my detective friend ..and I asked him to investigate this two but sakin lang magrereport.

Now let's see kung anong meron sainyong dalawa
----------

Reginas Pov

I arrived at her place.. I put the pin so I can Come in. di na ako ng doorbell.. Im so excited to see her..

Wow! I really Love Narda's Taste and style..

Her condo is not as big as mine but it's black themed na di masakit sa mata and napaka aliwalas.. I went Upstairs .. If I know nasa Taas din Kwarto niya.

Walang ibang Room dito sa 2nd floor so I know sa kanya to.

To my surprise .. I saw Narda balot na balot ng kumot ... I ran Towards her..

Regina: Narda...? My God.. You are having a Fever! bakit di mo ako sinabihan .. I'm going to call a doctor.

I was about to dial our Doctor's number when She hold my hand.. Grabeh pati pag hawak niya sa kamay ko .walang energy..

Narda: Love... wag na doctor... ayaw ko...

Regina: okay ..sige.x love .punta ako sa bathroom mo .. I will need something para mapunasan ka.

Narda: may blanket diyan sa drawer ( she said in a very low voice )

So kinuha ko and kumuha din ako nag lalagyan ng tubig .diko na kailangan mag init ng water para punasan siya ..kasi yung shower niya Hot and Cold naman yun .so doon nalang ako kumuha ng tubig..

I sit beside narda in her bed.. She looks so pale.nakatulog siya agad after niya ako kausapin.My heart is breaking seeing narda like this.

Her lips na dapat is so pinkish now it' pale and so dry.. I kiss her lips in a soft way para di siya magising.

Without me noticing.. My tears fall.. I don't like seeing her in this way..

pinupunasan ko pa si narda and when I touch her back .It was full of sweat. I whisper in her ear ..

Love palitan kita ng damit ha. and she nod. I went to her cabinet and get a new black T-shirt.. nakatitig lang ako sa mga damit niya.. It was all black T-shirt Kaya pala most of the time magkasama kami puro siya naka black.. and nag momotor siya so lage siya naka pants..

Narda really loves black..

Binihisan kona si Narda.. and Napansin ko na ang init.. bubuksan kona sana ang aircon niya..

unknown love ( JaneNella story)Where stories live. Discover now