Nardas POV
It was a tiring night . dumagdag pa tung pag iisip ko kai Regina ..
I can't tell if she cares for me, like me or what.. I can't read her . ah narda! stop it na... marami ka pang gagawin..
I took a shower and called noah . I always contact Him when it comes to our business. Mara when its all about cooking stuffs...
I was about to dial noah's phone when I received a message from him.. He said that we need to talk and He needs my help.
Noah has a lot of business and he even own a band.. and tonight , His band will perform while the crowd eats.
Noah: parts.... buti nakita na kita ( hinahabol pa nito ang hiniga niya)
Narda: oh bakit? ano ang problema mo?
Noah: you know our vocalist right?
Narda: yes .oo bakit?
Noah: Narda... nagkasakit siya kagabie . akala namin okay na siya pero wala eh.. di ako makahanap ng ibang papalit..
Narda: wala din akong maisip na singer.. and this is urgent..
Noah: I know singer si Regina pero event nila to eh.. hmmf ... eh baka naman pwede ikaw nalang parts? pleassseee ( pagmamakaawa nito sakin)
Narda: Di ko alam eh alam mo namang busy ako sa pagluluto diba?
then mara heard our conversation..
Mara: narda ganito nalang ikaw yung magluluto diba? so agahan nalang natin ang pag cook ng pagkain but not really too early tama tama lang na pagkatapos natin ay pwede kanag kumanta.
Noah: tama tama.. ganyan nalang.. sige na pleasseee...
Narda: okay okay fine sige..
Noah: YES!!! THANK YOUUUUU NARDA!!!
Narda: oo na sige na. mag preapare nadin ako para diyan. kakausapin ko ang banda mamaya.
so yun na nga I agree na kumunta later sa event di naman rock ang kakantahin eh so laban na ako doon.. and I know Noah's band naka sabay kona sila tumugtog noon.
Im also a singer aside from cooking. singging is my passion . I never stop singing but the last time na kumanta ako infront of a crowd. sa college days pa namin yun nila noah and mara ...
Mara : so tara kain muna tayo ( pagyaya samin ni mara )
Same Sa Inaasahan ko nandito nga si Regina kumain kasama si Ali.. gusto nila mara at noah na puntahan sila regina pero sinabihan ko sila na wag na.
I want to focus my mind today sa mga gagawin ko . I will cook and I will sing mahirap kaya yun..
So they agree na umupo nalang kami sa malayo sa kanila ni ali..
Regina saw me but inalis niya din ang tingin sa akin.. nakita rin ako ni Ali ..
Ali smiled samin kaya I smiled back kai Ali..
Mara: besh di pa kayo okay? LQ yarn??? ( pang aasar ni mara)
Noah: Sige lang partss idaan mo nalang yan sa kanta later.. ( panunukso niya)
Di kasi rock or anything na maaiingay talaga ang kakantahin mamaya maybe love songs .. depende na yun sakin basta di pang disco..
after namin kumain nila mara at noah ...
pinuntahan namin ang banda nila na naghihintay lang samin.. close ko naman sila ganun din si mara.. nag usap lang kami saglit at umalis na para mag maka pag handa narin kami ni mara. mag luluto pa kasi kami..
YOU ARE READING
unknown love ( JaneNella story)
Romancenarda's love for Regina is beyond words and Regina's love for narda is a question for her until nagbago LAHAT . is it too late for Regina to have a happy life with her greatest what if. Regina is a famous artist and singer while Narda owns a popular...