Narda's place

535 19 1
                                    

3 weekss... later..

Reginas Pov

My plane landed.... during those weeks.. Me and Narda.. did video calls, we exchange messages.. and I made sure I communicate with her.. after what happened between me and brian . I realise I love narda..

I did not tell narda Im coming home today..I want to surprise her. I bought gifts for her.

Im just worried because di nag message sakin si Narda not a single message..

Me and Ali went first sa condo pagkauwi namin. I told ali He can visit his families. kasi matagal din kaming nawala.

I tried to contact Narda's Friends Noah and Mara pero pati sila di sumasagot.. maybe may nagyari na di maganda.. I have a Bad Feeling  ..

Since wala si Ali kasi pinauwi ko sa kanila.. Ako na nag drive papunta sa restaurant nila Narda..

While I am parking my car.. I saw noah..

He is angry.. and dissapointed at the same. Sinisipa niya ang gulong ng kotse niya.

Bumaba ako ng kotse ko and pumunta deretso kai Noah.

Regina: Noah.. whats wrong?

Noah: regina.. nakauwi kana pala..

Regina: yeah ..kanina lang. is everything okay?

Noah: hindi eh...

Regina: how can I help?

Noah: ha? wag na regina. kaya naman .

Regina: Si narda? Noah diko siya makontak

Noah: Si narda.. Dissapointed din yun.. sayang kasi eh.. naka pag preapare na kami lahat ngayon pa..

Regina: Noah pwede ko ba malaman kung ano yan?

Noah: Meron kasi kaming investor.. expansion sa Greece . matagal na kaming may contract sa kanila .naka pag plano na kami lahat.ready na .then just kanina .. di pala matutuloy. pangarap namin nila narda yun eh. lalo na si narda.. pangarap niya makapunta ng Greece.

Regina: Kaya pala . I went to her place but wala siya .wala din siya sa condo ko. maybe meron kang alam nasan siya  noah? Im so worried..

Noah: Alam ko kung nasan siya Regina.  Pero kai Narda lang yung place na yun eh. di nga kami nakaka punta ni Mara doon .pati yung kapatid niya si Ding at lola niya. bawal. pero dahil alam kung mahal na mahal ka ni narda.. sige sasabihin ko saiyo..

Noah told me kung asan yung place na yun.. I thank Noah for trusting me.. So pumasok na ako sa Kotse and I drove kung nasan si Narda.

Im using GPS now.. kasi medyo malayo yung place.. Wala na akong nakikita na semento na daan.. all I see is trees..and the road is so rocky..

then I saw a gate .. I tried to call narda.. di ako basta basta pumasok.. walang ka tao tao sa lugar. but still no answer..

So bumaba nalang ako and I open the gate kahit puro kalawang na. di pa naman gabi mga hapun pa ngayon so di nakakatakot.

Kasya ang sasakyan sa loob .. So pinasok ko ang kotse and nag drive ako ng kunti .. there I saw narda with her motorbike.

She had a bucket of beer and another beer in her hands.. di niya ako napansin.. ang lalim ng iniisip niya.

I look around.  puro puno lang talaga maraming grass ..walang bahay ..just a plain land .

Regina: Narda?

narda was shocked to see me..

Narda: Regina??? ano ginagawa mo dito? kailan ka nakabalik?

Regina: kanina lang ( as I come near her) I want to surprise you sana .. but dika nag rereply..

unknown love ( JaneNella story)Where stories live. Discover now