Chap 15: Một đoạn chuyện cũ

142 20 2
                                    

Lưu ý: Câu chuyện này không phải thứ được xác nhận trong nguyên tác, người viết chỉ thêu dệt nên để có thể đưa ra lời giải thích thoả đáng cho mối quan hệ của nhân vật trong truyện.

Vui lòng không tham khảo, sử dụng cho truyện khác.

Xin cảm ơn.
_____________________________

Kakuchou biến mất. Terano South lại chẳng mấy bận tâm.

Gã nghĩ an nguy của hắn ta không phải cái mà Terano vĩ đại này có nghĩa vụ phải lo lắng đến.

Phía ngoài mặt, gã vẫn luôn ra sức huy động người dưới trướng đi lùng sục, tìm kiếm tung tích hắn khắp nơi.

Nhưng thực tâm, Terano khi này lại không có lấy một chút nào sốt sắng.

Hiếm khi vắng mặt Kakuchou tại trụ sở gã mới được một ngày rảnh rang. Terano nghĩ khi này đang không bị lời lảm nhảm bên tai, phải tận hưởng cho đã.

Dẫu vậy, gã vẫn không thể ngăn nổi bản thân khỏi việc nghĩ đến sự biến mất kì lạ của tổng trưởng băng mình.

"Hình như hôm ấy nó đi thăm mộ Izana thì phải."

Nhớ đến người xưa, tâm trạng Terano lại có phần chùng xuống mà thở dài.

Về lí do vì sao gã đầu nhập vào Lục Ba La, chuyện này phải nhắc đến khởi đầu của một thứ.

Ấy là khoảng thời gian gần chục năm về trước.

_________________________________

-Mày là ai!?

Đứa bé trạc tuổi với vết sẹo to trải dọc một vùng đầu làm Terano sinh lòng hiếu kì.

-Mày cũng độc đấy, nhưng như thế còn chưa đủ để biết tên tao đâu.

Ngồi trên người đứa nhóc còm nhom ấy, bản thân gã tiếp tục hung hăng nên xuống một quyền.

Đứa nhóc con -lúc này là Kakuchou -chật vật bảo vệ mình khỏi những đòn đánh của kẻ lạ mặt.

Nó chẳng hiểu gì cả.

Một người lạ không hề quen biết với mình, lúc đụng mình trên đường lại quay ra đấm mình nhừ tử.

Thằng lớn xác ấy bị điên sao? Nó chỉ dám thắc mắc trong lòng, tiếp tục cố gắng cắn răng duy trì thương thế dừng lại ở mức nhẹ nhàng nhất.

Tuy vậy dường như Terano không có ý định buông tha cho Kakuchou.

Người kia càng là nhỏ yếu dưới nắm đấm của gã, gã càng hung hăng nện.

Kakuchou hiện tại hệt như bao cát để gã ta trút xuống bực dọc.

Terano không muốn dừng tay.

-Izana sẽ đấm chết mày!

Đột nhiên, kẻ còm nhom luôn chịu thế hạ phong lại hung hăng trợn trừng nhìn Terano. Nó nghiến răng, dẫu cho con mắt có đang vì tụ máu bầm mà tím tái, sưng húp lên vẫn như cũ toát ra loại tự tin khí chất.

-Ồ, Izana là ai?

Nắm đấm của gã hơi cứng lại giữa không trung, lại tiếp tục nện xuống, vẻ dửng dưng.

[HanKisa] Cái kết có hậu của những tên phản diện. (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ