Ánh sáng đèn màu rọi sáng nơi gã ta, làm cho mái tóc vàng hoe càng thêm phần rực rỡ. Bóng Kisaki đổ dài về phía sau khiến Hanma có ảo giác gã đang mang trên mình một chiếc hoàng bào đen tuyền đầy kiêu hãnh lạnh lùng. Đối diện với hình ảnh này, những tiếng ồn ào của cuộc chiến, cái huyên náo bên tai hắn ta bỗng chốc vơi dần đi. Khoảng im lặng chiếm trọn tâm trí Hanma. Tưởng chừng như giữa "tử thần" và "thằng hề", chẳng còn một âm thanh nào có thể len lỏi đến nơi đây được nữa.
Mắt hổ phách mang theo tia trìu mến đượm tình dõi theo bóng lưng nhỏ gầy. Hanma chìm đắm trong khung cảnh độc nhất vô nhị trước mặt.
Hắn cảm thấy may mắn khi có thể thấy điều này một lần nữa: bức tranh màu sắc với điểm nhấn là em.
Hanma yêu Kisaki đến phát điên. Hắn không thể ngừng yêu cái cách mà em tạo nên dấu ấn không thể phai mờ ở tất cả mọi nơi, yêu cái cách mà em toả sáng chói loà ấy. Bản thân em ngay từ ban đầu vẫn luôn luôn đặc biệt, luôn luôn nổi bật trong dòng người ngoài kia.
Em là độc nhất vô nhị.
Kisaki từng tự nhận bản thân là cái bóng của Mikey, là kẻ nép phía sau yểm trợ cho cậu ta toả sáng. Nhưng đối với hắn ta, em mới chính là mặt trời rực rỡ nhất.
Khác với kiểu mặt trời toả từng đợt nắng ấm, làm trời cao trở nên sáng trong cùng dịu êm sưởi ấm cho muôn vật muôn loài, ánh hào quang của em gay gắt và chói chang tới nỗi không ai có thể cả gan nhìn thẳng.
Em là sự tồn tại chẳng ai dám cả khinh. Em kiêu ngạo ngự trị trên bầu trời xanh biếc.
Quầng sáng của em khiến lũ người thấp kém phía dưới kia rát bỏng. Họ chỉ có thể ghét bỏ em trong lòng chứ chẳng thể làm gì, phải hèn nhát cụp đuôi lẩn trốn, tìm tới dưới những bóng râm tạm bợ hòng trú ngụ.
Em là mặt trời ban trưa của lòng hắn ta. Chẳng ai có thể cao hơn em được nữa.
Hanma mê mệt cách mà Kisaki thao túng mọi chuyện đi theo sắp đặt dễ như trở bàn tay. Hắn tự lẩm nhẩm trong lòng mình rằng: "Thiên tài bé nhỏ của tôi ơi, đây là lí do khiến cho tôi bất chấp tất cả để cứu vớt lấy em khỏi kết cục nghiệt ngã hoang đường nọ..."
Em xua tan tăm tối, mang đến màu sắc cho cuộc đời Hanma, nhưng cũng đã cướp trái tim hắn đi mất.
Hanma nguyện trói buộc cùng với em, phục tùng em cho đến khi cả hai không còn tồn tại trên cõi đời này.
Thằng hề của hắn. Vị vua của hắn. Em của hắn.
"Hãy tiếp tục khiến cho câu chuyện càng thêm rực rỡ đi, Kisaki."
Ánh mắt Hanma trở nên dịu dàng.
"Câu chuyện... Của chúng ta."
_________________________________________
-Hanma, mày ổn không?
Kisaki quay lại nhìn hắn, mày ngài hơi nhíu vào.
-Ơi, tao ổn mà.
Hanma đáp lại với giọng nghèn nghẹt.
-Vì sao mày khóc?
-... Tao không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Cái kết có hậu của những tên phản diện. (Drop)
FanfictionLiệu kẻ phản diện có chăng cái kết có hậu? ___________________________________ Thử sức viết fic cho OTP HanKi to chà báaa!! Có gì mong mọi người góp ý nhe. [Tháng 7 2021] #onlyHanKisa