Nằm ở phía nam Châu Mỹ, Mỹ La-tin được biết đến như là thiên đường của các băng đảng tội phạm. Tại quê nhà Terano South, Rio de Janeiro, các hoạt động phi pháp tràn lan không có cách nào kiểm soát. Thời thế loạn lạc, tiếng súng nổ từng chập vang trời là chuyện hiển nhiên. Chính phủ, quan chức lâm thời đều không có cách nào khắc phục.
Họ, hoặc là bất lực trước thời cuộc, chỉ có thể như bù nhìn trông vào những tội ác trước mắt mà chẳng thể làm gì hơn, hoặc là đang đắm chìm trong giàu sang bởi tiền bạc đút lót, tình nguyện trở thành quân cờ cho lũ ác quỷ tiếp tục nơi nhân gian gieo hoạ. Những ông trùm khét tiếng ở Mỹ La-tin còn hay được người dân ví von là những kẻ nắm quyền lực thực sự phía sau những con rối chính trị, và quả thực đúng như vậy. Họ chính là những kẻ có quyền hành to nhất ở nơi đây, khi hầu hết công việc kiếm tiền ở Mỹ La-tin đều được tạo dựng làm ra bởi họ.
Vậy mà một đứa trẻ như Terano có thể sinh tồn và lớn lên trên mảnh đất nghèo nàn, rối ren điên loạn này.
Terano Minami không phải loại người đơn giản. Gã ta được trau dồi kiến thức từ người cha nuôi, kẻ mà gã vừa có thể cực kì kính trọng, vừa có thể gọi lên cùng hai từ "khốn khiếp" kèm theo phía sau. Một người cha nuôi có sức ảnh hưởng trong khu vực, thật tuyệt. Nhờ vậy mà gã ta đã lập nên cơ đồ cho riêng mình, dưới con mắt của những băng đảng bảo kê, từng bước, từng bước chiếm địa bàn làm ăn, gây dựng được một thế lực đáng gờm.
Thế nhưng vì hẹn ước với Izana, gã đã từ bỏ tất cả để quay trở lại Nhật Bản. Để rồi, nguyên là Terano Minami Vô Song lại bị Kisaki đùa bỡn trong lòng bàn tay, nhận về một bàn thua trông thấy.
Thử hỏi, bị một thằng nhãi con còn chưa nếm trải qua những kinh tởm thực sự của xã hội vượt mặt, làm sao mà kẻ như gã ta có thể chịu được đây?
Và thế là Terano liên lạc những người cũ. "Đã đến lúc quay trở lại ngai vàng" - gã nghĩ bụng. Terano muốn kẻ thù của mình phải trả giá đắt. Trước khi Kisaki Tetta có thể phát triển thêm, gã phải vùi dập lên tên thiên tài này ngay từ trong trứng nước.
Để cho thiên tài nhỏ nhoi không còn có thể thêm một lần được tự mãn.
____________________________________
Sau khi dạo phố, Kisaki thong thả bước về nhà. Phía sau gã ta là Hanma Shuji, lúc này đã trở thành cái đuôi cun cút bám theo một cách đầy tình nguyện. Hai người cười nói vui vẻ với nhau. Màn đêm ken đặc và những vì sao toả sáng trên đầu. Con đường họ chọn là một con đường ít bóng người qua, ánh đèn đường trắng đục chập chờn chớp tắt. Khí lạnh bủa vây quanh hai bóng hình nọ. Một lớn một bé, chẳng biết tự khi nào đã thong dong cùng sáng bước.
Hanma cố gắng bước những bước thật ngắn bên cạnh Kisaki. Hắn nhìn xuống gã, kẻ kiêu ngạo nhỏ bé của riêng hắn ta, bấy giờ đang thoải mái thao thao bất tuyệt về những kế hoạch tiếp theo của hai người một cách hăng hái và say mê.
-Hanma... Với tình hình này, sẽ khá bận rộn đấy.
Kisaki nhíu mày. Gã lẩm bẩm, tỏ ra đắn đo, rồi bỗng chốc như sực tỉnh mà dợm bước. Hanma cũng theo bản năng đứng khựng lại, thắc mắc muốn mở miệng hỏi, nhưng lại bị Kisaki ra dấu im lặng. Tử Thần nhìn vào đôi mắt xanh của Thằng Hề lúc này đang hướng đăm đăm về phía trước, ngay lập tức cảm thấy có chuyện chẳng lành. Theo hướng nhìn của Kisaki, Hanma trông thấy ô cửa sổ căn hộ của hai người ở phía xa, lúc này đang le lói ánh sáng đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanKisa] Cái kết có hậu của những tên phản diện. (Drop)
FanfictionLiệu kẻ phản diện có chăng cái kết có hậu? ___________________________________ Thử sức viết fic cho OTP HanKi to chà báaa!! Có gì mong mọi người góp ý nhe. [Tháng 7 2021] #onlyHanKisa