Chap 23

143 27 6
                                    

Terano South biết gã đã tính sai rồi.

Vốn tưởng sau khi bắt được Hanma liền sẽ có thể đem hắn ra đàm phán cùng Kisaki, tiến hành trao đổi lấy Kakuchou bạn thân gã, không ngờ đến người phía bên kia đầu dây vậy mà có thể sẵn sàng vứt bỏ con tốt đắc lực nhất của bản thân chỉ để đổi lấy an toàn cho riêng mình.

Thầm mắng một câu hèn hạ, South day trán. Gã hiểu khi làm ra hành động này, Terano South đã vi phạm đến ước định giữa cả hai. 

Kakuchou trong tay Kisaki sẽ khó để có thể đảm bảo tình trạng lành lặn không tổn hao gì, vậy nhưng ít nhất hiện tại Kisaki Tetta không thể xuống tay giết chết người ấy. 

Tên xảo quyệt này hẳn vẫn còn cần đến Kakuchou để chống cự, ngăn gã tiến đánh đến địa bàn mình, phải không?

Hi vọng là vậy.

South quyết định thay đổi kế hoạch, muốn đem Hanma nhanh chóng thừa nhận kế hoạch tạo phản, dựa trên lẽ ấy mà chinh phạt Shibuya. 

Gã muốn càng nhanh càng tốt, thời gian càng lâu South càng sốt sắng thêm.

Gã biết Kisaki đang thầm toan tính điều gì, thế nhưng vẫn không thể tưởng tượng nổi kẻ ấy sớm đã tích luỹ lực lượng, tương kế tựu kế đánh thẳng xuống đại bản doanh gã, sét đánh không kịp bưng tai.

South trợn trừng mắt, bừng tỉnh lại mà nhìn khung cảnh náo động bây giờ.

Lực lượng dưới quyền Kisaki hoàn toàn không kiếm ra nổi một tên nào đánh đấm yếu kém. Thấp nhất là một chọi ba người bên băng gã, thế tấn công uy mãnh lại có chiến thuật, làm cục diện hiện tại nhanh chóng bị chúng đàn áp. 

Cán cân sức mạnh nghiêng lệch đến mức tuyệt vọng.

Thật nhiều người, trên thân vốn vẫn đang mang màu áo của Lục Ba La Đơn Đại, hiện lũ lượt quỳ gối đầu hàng, vẻ mặt trắng bệch không còn một giọt máu.

Khí thế quân bên gã giảm sút thật nhanh chóng, Terano South buộc phải đích thân ra trận.

-Chúng mày có vẻ đang rất tận hưởng đấy nhỉ? 

Cởi bỏ chiếc áo bang phục đang khoác, để lộ ra thân hình khổng lồ khiến ai nhìn vào cũng phải kiêng dè. Đường nét xăm chiếm gần nửa phần người phải của gã uốn lượn tô điểm thêm cho bề ngoài đáng sợ chấn nhiếp lòng người. 

South bước xuống tham dự vào chiến trận, uy phong ngút ngàn. Một vài kẻ tốt thí muốn lao vào vây công gã, bị Terano trực tiếp từng quyền đập bay từng người một. 

Chỉ mới một hành động nhỏ nhoi dạo đầu đã làm biết bao người đang nản lòng bây giờ lại bừng lên ý chí sôi sục.

Bầu không khí nóng dần.

-TỔNG TRƯỞNG RA TRẬN RỒI! ANH EM! ĐÁNH!!!! 

-PHẢI TIẾP TỤC ĐÁNH!! MỌI NGƯỜI ƠI!!!!

Đoàn người được cổ vũ thêm dũng khí, cùng ồ ạt liều xông lên lần nữa, thế công bạo phát khủng bố giống như dòng nước lũ chảy về đáy sông cạn mỗi đợt hè. Ai ai cũng đồng lòng, muốn hợp lực phá tan cục diện bị dồn nén.

[HanKisa] Cái kết có hậu của những tên phản diện. (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ