35

422 40 2
                                    

*
-Nếu thằng nhóc đó có thể dùng tài năng của mình dành lấy suất debut, tôi cũng có thể dùng đến quyền lực của mình để khiến cậu ta thất bại thảm hại!

Lee cầm lấy ly rượu vang lắc nhẹ, nhấp một ngụm rồi đưa ánh mắt đăm chiêu nhìn về phía cửa sổ của văn phòng ở toà nhà tầng 9 Hybe

-Ngài muốn làm gì cậu ta!?

-Làm gì ư!?...Làm những điều mà cậu ta xứng đáng nhận đc!...Con trai của tôi hẳn sẽ rất vui vì điều đó!

-Nhưng mà...

-Cậu im đi! Oh Hanbin...thằng nhóc láo toét đó nên trả giá vì dám cướp đi cơ hội thực tập của con trai tôi! Mà...Bang Shi Hyuk đúng thật là ko có mắt nhìn, lại chọn một đứa nhóc mang dòng máu thấp hèn đó vào cty...

-Tôi vốn định sẽ buông tha nếu cậu ta bị loại khỏi Iland...vậy mà cuối cùng thằng nhóc đó vẫn đc chọn! Quả là ko đùa đc...

-Chỉ cần khiến cậu ta vs cái danh Enhypen ko còn cơ hội ngóc đầu lên...nó sẽ tự động biến mất khỏi nhóm! Ko chừng trc khi tự động rời đi có khi còn bị đuổi nữa ấy chứ hahaha...

Jay đứng từ bên ngoài cánh cửa văn phòng chứng kiến cuộc đối thoại mà ko dám tin vào tai mình, cậu bủn rủn bỏ bàn tay ra khỏi tay nắm cửa

Người mà họ nhắc đến...là Hanbin hyung... họ muốn làm gì vs anh ấy!?

Ko được...

Ko thể để chuyện gì xảy ra...

Bọn họ điên mất rồi... *

*

-Chỉ cần các cậu loại bỏ Oh Hanbin khỏi nhóm, ta sẽ rộng lượng mà buông tha cậu ta!_Lee

-Ông...ông điên rồi sao!?_K xửng người vs điều kiện đưa ra

-Các cậu thấy đấy! Vốn dĩ chuyện này dù có muốn, các cậu cũng sẽ ko bao giờ có đủ khả năng xen vào! Ngay cả chủ tịch Bang cũng phải nể nang ta vài phần...liệu các cậu có muốn đánh cược tương lai của mình vào trò chơi mà vốn dĩ ngay từ đầu, kết quả đã rõ ràng rồi ko!?

-Nhưng anh ấy là một phần của Enhypen!!!..._Jake

-Tốt thôi! Quyết định của các cậu chính là tương lai của Oh Hanbin,...suy nghĩ cho thật kĩ...ta ko dám chắc mình sẽ nhân từ đc đến bao nhiêu!

-Có trách, thì nên trách tại sao người đó lại là Oh Hanbin! Hahaha...

Lee cười như kẻ chiến thắng, thích thú nhìn đám nhóc rồi nhún vai rời khỏi

Heeseung giận dữ một tay đấm lấy bức tường phía sau

-Khốn khiếp!!!

-Mẹ nó!!_Nicholas *

Jay bừng tỉnh dậy, cậu vừa chợp mắt một chút trong giờ giải lao...

Nhìn xung quanh phòng tập, các thành viên có lẽ đã rủ nhau xuống căn tin

Mọi thứ lại tái hiện lại trong giấc mơ...

Jay vuốt mặt để tỉnh táo, nhìn đến bức ảnh đc treo trên tường phòng tập, bức ảnh chụp 10 thành viên vào thời điểm 1 tháng trc khi Enhypen chính thức debut...

Bức ảnh mà cho dù, lần lượt từng người rời đi vẫn ko bao giờ tháo xuống...

-"Điều ước mà em cầu nguyện mỗi năm vào dịp sinh nhật của mình...đó là đưa anh trở về...điều ước mà em ko bao giờ có thể thực hiện đc"...


Khái niệm về hạnh phúc (Hanbin_Tempest_Iland)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ