Minu x Reader(2).

846 50 6
                                    

"Mẹ ơi, con đi nhé!".

"Ừ, đi cẩn thận con nhé, mới thi xong mà đã đi chơi rồi. May mà con bé đi cùng nhóm bạn chứ không là mình bắt nó ở nhà rồi".

Tôi hào hứng xách vali chạy ra chỗ hẹn.

Reng~. Tiếng chuông điện thoại trong túi áo vang lên, tôi vội lục túi cầm điện thoại nhấc máy.

"Là Minu hả?".

"Ừm, tớ đang đứng trước hẻm nhà cậu nè, cậu đi đến đâu rồi".

"Hả?? Cậu đứng đó đợi tớ hả? Bao lâu rồi? Sao không nói tớ chứ".

Tôi vội vàng vừa xách vali vừa nghe điện thoại vừa chạy ra đầu hẻm.

"Tớ đến quán bánh g...".

"Y/n".

Xa xa tôi đã trông thấy Minu đứng đó vẫy tay chào tôi, tôi cũng vui vẻ vẫy tay với cậu ấy. Thấy tôi thì Minu chạy lại cầm lấy vali hộ.

"Chà, nặng quá nhỉ".

"Đi chơi cũng lâu mà, nên tớ đem hơi nhiều. Minu nhìn vào đây đi".

Tôi kéo tay áo Minu vài cái, cậu ấy quay qua nhìn tôi thì thấy tôi đang giơ máy ảnh lên chụp hình. Vì tôi chụp bất ngờ nên Minu liền lấy tay che mặt lại, bức ảnh cũng vì đó mà bị nhòe đi phần nào.

"Ahaha, trông cậu buồn cười vãi, sao thế? Ngại hả?".

Tôi cầm điện thoại chọc ghẹo cậu ta, chụp mấy bức ảnh vô tri mấy lần nữa mới chịu thôi.

"Bắt trọn mọi góc luôn nè".

"Này!!! Đừng có chụp nữa".

Minu kéo vali tôi chạy thục mạng ra phía xe, tôi thì chạy đằng sau quay video lại, lúc này cả thế giới cứ như màu hồng ấy.
_____________________
Chúng tôi đi bằng xe riêng nên cũng thoải mái cười đùa hơn hẳn. Tôi ngồi cùng Minu, Mia ngồi chung Yuna, Shelly thì chắc chắn ngồi cùng Jay rồi, hàng ghế cuối lần lượt là June, Dom, Vinny.

"Minu, cho tớ mượn điện thoại xem điểm thi với, điện thoại tớ quên sạc pin mất rồi".

Dom khều vai Minu.

"Vinny, Jay với anh June ngồi kế bên mà cậu không mượn".

Minu quay lại chỉ vào từng người một.

"Vinny thì tớ không dám, Jay thì chắc chắn không cho rồi, còn anh June say giấc nồng từ lúc đầu rồi".

Dom chồm lên chỗ Minu nói nhỏ vào tai cậu ấy, ánh mắt lộ rõ sự sợ hãi khi ngồi giữa một rừng băng giá. Hết cách nên Minu cũng đưa điện thoại cho Dom mượn.

"Này...đây là Y/n đúng không?".

Câu hỏi của Dom khiến Minu sực nhớ ra gì đó liền quay xuống giật lấy điện thoại của mình.

"Cậu để màn hình điện thoại là Y/n hả?".

"Im lặng tí, cậu ấy đang ngủ đó".

Minu lo lắng nhìn qua tôi kiểm tra xem tôi có thức giấc không, thấy tôi vẫn ngủ thì cậu mới yên tâm.

"Hehe, tớ biết rồi nha".

mẩu chuyện nhỏ của nhà Windbreaker ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ