Tần Thời Luật bị thất bại trong việc rủ Đường Dục uống rượu, hiếm khi anh được mở mang tầm nhìn về tính tình của Đường Dục.
Buổi tối, Tần Thời Luật một bên vất vả chịu thương chịu khó hầu hạ Đường Dục, một bên nói: “Mai anh phải đi công tác, em ở nhà nhớ ngoan ngoãn.”
Đường Dục máu chưa kịp chạy lên não, phản ứng chậm hơn so với ngày thường, một lúc sau cậu mới lẩm bẩm gật đầu: “Ừm, tôi sẽ ngoan.”
Nhìn dáng vẻ đỏ mặt thở dốc của cậu, trong lòng Tần Thời Luật ngứa ngáy, anh cắn lỗ tai cậu, rồi ngậm vành tai cậu nói: “Không cần đi gặp Tiêu Sí Hành.”
Tần Thời Luật không xác định được chuyện anh có nghe thấy đáp án mà anh muốn nghe hay không. Cứ cho là Đường Dục đồng ý với anh đi, thì cũng không ai có thể bảo đảm rằng điều cậu nói là thật, nhưng anh vẫn đưa ra yêu cầu như vậy, vẫn tham lam nói ra như vậy.
Ngón tay anh ấn xuống “đỉnh núi” của Đường Dục, từng chút từng chút một sờ soạng ngọn nguồn vui sướиɠ của cậu, làm cậu trầm luân. Tần Thời Luật nghĩ, nếu anh đem đến cho cậu đủ vui sướиɠ, cậu có thể từ chối tất cả những người khác giống như chuyện cậu từ chối 500 vạn của Lâm Nghi hay không.
Giọng Đường Dục mềm như bông, cậu túm lấy áo ngủ của Tần Thời Luật hừ hừ nói: “Được... Được.”
Đường Dục sắp “điên” rồi, vốn dĩ cậu cũng không có ý định đi gặp Tiêu Sí Hành, yêu cầu này gần như là không có ý nghĩa gì cả, không cần “tra tấn” cậu như vậy đâu.
Ngày hôm sau lúc Đường Dục tỉnh dậy thì Tần Thời Luật đã đi rồi.
Ăn sáng xong, Đường Dục đứng ở trên ban công cân nhắc, có thể treo một tấm mành ở chỗ này, sau đó kê một chiếc bàn gỗ lim ra đây, rồi bày trà bánh ra nữa, rồi nằm phơi nắng ở đây, chỉ nghĩ thôi cũng đã cảm thấy phê rồi.
Chỉ là, phải làm thế nào để có thể khiến Tần Thời Luật đồng ý cải tạo ban công thành một chỗ như ở quán trà đây?
Đúng lúc này điện thoại cậu đột nhiên vang lên.
Thật là vi diệu nha, cư nhiên là người hôm qua mà cậu đồng ý với Tần Thời Luật là không đi gặp anh ta gọi tới.
Tròng mắt Đường Dục chuyển động, cậu nảy ra một ý.
Cậu mở chức năng ghi hình ở điện thoại ra, từ chối nhận máy từ Tiêu Sí Hành rồi kéo anh ta vào danh sách đen, sau đó cậu gửi video quay màn hình đó cho Tần Thời Luật.
Hai tiếng sau Tần Thời Luật mới nhìn thấy tin nhắn của cậu, xem xong anh chỉ rep lại một chữ: [Ngoan.]
Đường Dục vui vẻ rung đùi.
Vậy anh cứ xem tiếp đi, tôi còn có thể càng ngoan hơn.
Đường Dục: [Ông xã^_^ có thể cải tạo ban công thành chỗ giống như ở tiệm trà không.]
Tần Thời Luật nhìn chằm chằm di động một lúc lâu, ngay cả phía hợp tác nói gì anh cũng không nghe thấy, vẫn là Lê Thành gọi anh một tiếng anh mới lấy lại tinh thần.
“Khụ.” Trong đầu Tần Thời Luật có hơi không sạch sẽ, có hơi tà da^ʍ~, anh nghĩ đến buổi tối hôm đó lúc Đường Dục chỉ vào ban công nói cậu thích ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Cá Mặn Xuyên Thành Ánh Trăng Sáng Của Vai Ác
HumorTrước khi xuyên sách, Đường Dục ở trong một căn biệt thự trang viên, trong nhà có vô số giúp việc. Ngày qua ngày, cậu chỉ việc tận hưởng cuộc sống 'cá mặn' của mình: cơm bưng tận miệng, nước rót tận mồm, tiền thì nhiều đến mức tiêu mãi không hết. Nh...