Thirty Eight ~

4.6K 142 12
                                    

So , Kinililig ako sa Mga Comments nyo loves ;) dapat kahapon pa ako magU-UD kaso nagswimming kami sa Jeds :)

Dahil loves ko kayo , Maguupdate ako .Mwahahaha , Love you all ;)

~¤~¤~¤~

Chapter Thirty Eight~

RISHA'S POV

Andito ako sa falls , binababad ko yung paa ko sa tubig para marelax ako .

Isang buwan na ang nakalipas simula nung may nangyari sa amin ni Levi .

And these past few days I feel something different .

I feel something's coming alive inside me . Lagi ko ding hinahanap yung matamis na amoy ng dugo ni Levi .

I don't know . Maybe I just misses him .

Tumayo ako , and I have decided na pumunta sa palasyo .

Nagsimula akong maglakad . Lahat ng puno ay tumatabi kapag dumadaan ako . Pati yung mga ugat ay lumulubog sa lupa .

Told you , It's strange .

Nang makarating ako sa palasyo ay nanlaki ang mata ko sa nikita ko .

Agad naman akong tumakbo papasok sa loob .

"SHIT !" Napamura ako .

Napakagulong palasyo ang bumungad sa akin . Gulu-gulong mga gamit na parang may nangyaring labanan dito .

Agad akong lumabas . I can't smell their scents , even Levi's sweet scent

Naglakad ako patungo sa kalsada . Hindi ko alam kung kakaliwa o kakanan ako .

Fck !!

Napaluhod ako . Naguguluhan na ako .

'Left'

Rinig ko

Luminga linga ako sa paligid ngunit wala naman akong nakitang kahit sino .

"What ?" I asked myself .

'Left' sagot ulit ng boses .

I don't know but I found myself running towards the left side of the road .

Takbo lang ako ng takbo nang makarinig ulit ako ng boses .

'Stop turn right'

A voice said again .

Huminto ako at sinunod yung sinabi nya .

'Stop' It said

Huminto ako . Pero wala naman akong nakita sa harapan ko . Tumingin ako sa gilid ko .

Nanlaki ang mata ko nang marealize ko kung nasaan ako .

It was the Academy .

Pumasok ako sa loob . Magaan ang loob ko sa boses na naririnig ko sa hindi ko malamang dahilan . It was a tiny voice .

"YOU AND YOUR WIFE KILLED MY FATHER AND SISTER !" I heard a shout coming from the abandoned room nearby .

I quietly went there . Then I found one of our guards guarding outside the room .

'Tch , Bullshits traitor guards' sabi ko sa isip ko .

Tahimik akong pumunta doon at nang makalapit ako sa kanya ay agad kong tinakpan ang bibig nya at pinutol ang ulo nya .

Tahimik akong pumasok sa loob .

At pumunta sa gilid .

"YOU WORTHLESS BASTARD !!" sigaw nya at sinampal si Levi .

TLVP 2 : The Heiress of the Moon KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon