Ánh đèn disco nhấp nháy nhiều màu khiến mắt của Dunk trở nên đau một cách kỳ lạ, xung quanh chỉ toàn mùi của thứ thức uống chứa đầy cồn và tình ái. Hộp đêm ngự trị tại góc phố nhỏ về đêm lại ồn ão, náo nhiệt tới lạ.
Dunk châm một điếu thuốc rồi rít một hơi, làn hơi mờ ảo che đi gương mặt cậu trai trẻ rồi phả vào không khí. Bên tai ngoài tiếng nhạc sập sình còn có tiếng của những kẻ đàn chìm trong hoan lạc réo gọi.
" Mày bị gì vậy ? Gần đây cứ dở dở ương ương " Nanon ngồi bên cạnh khẩy khẩy vai anh nhưng Dunk dường như bay mất hồn vậy không thèm để ý tới cậu.
" Mày đừng có đụng vào nó, quả bom nổ chậm đấy " Win đối diện khều nhẹ Nanon, chơi với Dunk từ hồi cấp 3 đến bây giờ cậu mới thấy được bộ dạng nửa sống nửa chết của anh. Ohm đi tới khoác vai Nanon rồi thơm nhẹ vào má cậu.
" Bé cưng, anh dẫn mấy người tới chơi với em này " Dunk quay sang khinh bỉ nhìn hai người họ sau ấy ngước lên xem đám bạn của Ohm.
Không phải những gương mặt quá nỗi lạ lẫm đối với cậu, có P' Bright - người yêu của Win, P'Gun, PPKrist, Billkin, Pond Naravit và người yêu mới của cậu ta cùng...
JOONG ARCHEN!?
Dunk trợn tròn hai con mắt nhìn người con trai cao ráo kia, nỗi uất nghẹn bỗng trào lên trong cổ họng cậu. Xin thề với chúa nếu đây không phải cuộc tụ họp để chức mừng Nanon thắng giải bóng bầu dục thì cậu đã cầm chai vodka trên bàn và nhẹ nhàng tác động nó lên đầu tên này rồi.
" Anh bị điên à Ohm ! " Nanon đay nghiến mà thì thầm với Ohm, anh chỉ nhướng mày tỏ ra như chẳng có gì.
" Đến rồi thì ngồi xuống cùng uống chúc mừng Nanon nào" Dunk có chút hơi sốc nhưng cũng hồi thần lại nhanh chóng, anh mở chai rượu trên bàn ra rót vào cốc của mình rồi cũng họ cụng ly.
Cũng không biết trôi qua bao lâu, cũng chả biết đã nốc bao nhiêu ly chỉ biết tròn đầu anh hiện tại chỉ có men với rượu nhưng thực sự anh chưa muốn dừng lại. Ít nhất khi ngồi trước ly rượu anh cũng có thể là chính mình, mặc người khác nói gì hay ngăn cản tự mình định đoạt mình sẽ làm gì với thứ men cồn kia.
Joong từ đầu đến cuối chỉ im lặng, hắn đưa mắt nhìn Dunk đang dốc thứ chất lỏng cay xé kia vài ruột mình, đôi mắt hắn luôn ánh lên vẻ đau thương, vì cái gì em lại phải tự hành hạ mình tới vậy, cũng vì cớ sao em lại ngâm mình trong men cồn.
" Dunk, được rồi đấy... " Nanon quan ngại nhìn anh, những chai rượu để dưới chân bàn đều là kiệt tác của Dunk. Anh điên tới nơi rồi, hết ly này tới ly khác đâu có tối cho dạ dày anh ?
Joong cũng sắp điên tới nơi rồi, từng dòng chất lòng chảy vào trong cổ họng anh như xé nát tâm can hắn, dạ dày anh không ổn định nếu uống quá nhiều thì khả năng còn phải nhập viện nhưng con người này càng không biết giới hạn của mình ở đâu ?
Pond ngồi bên cạnh Kueva, một tay vòng qua eo cậu nhưng lại đánh mắt quan sát tình hình chỗ JoongDunk, một kẻ tự dằn vặt mình, một kẻ đau xót thay.
" Mày đẩy hết công việc cho anh với Phu rồi ngồi đây uống rượu sao ? Có muốn bị trừ lương không ? " Giọng nói đều đều nhưng thanh âm không lẫn đi đâu được khiến Dunk bỗng dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕄𝕒𝕔𝕒𝕣𝕠𝕟 𝕒𝕟𝕕 𝔼𝕒𝕣𝕝 𝔾𝕣𝕖𝕪
FanficTrà Earl Grey thì rất đắng nhưng Macaron thì vô cùng ngọt ngào, hai thứ tưởng chừng như chẳng có chút điểm chung nào nhưng lại hợp nhau tới kỳ lạ.