Day 16

927 126 23
                                    

Phuwin dí lon nước ngọt lạnh lên má Fourth, gương mặt cùng đôi mắt đỏ ửng khiến Phuwin không khỏi xót xa. Fourth đưa tay lau đi hàng nước mắt

cậu từ hồi lên cấp 3 chưa từng gặp chuyện gì khiến mình khóc bởi cậu có hai ông anh đủ để bảo kê mình nhưng cũng không ngờ vì hai tên đó mà lần đầu tiên khóc trong mấy năm qua.

" Em có sao không ? Anh gọi Pí Earth đến đón ná " Phuwin thấy Fourth cứ cúi gầm mặt xuống có lẽ do mới lên đại học nên chương trình nặng hơn chăng ?

Nói thật Phuwin làm gì có số của Earth nhưng nếu gọi Joong hay Pond thì còn khó xử hơn. Suy nghĩ một lúc Phuwin tính nhắn tin cho Mix để hỏi nhưng bàn tay trắng trẻo, nhỏ nhắn kéo lấy vạt áo anh.

Fourth lắc đầu, nếu giờ về nhà thì tối cũng phải nhìn mặt hai tên kia, kiểu gì lại cãi nhau. Fourth quyết định rồi,...

" Em sẽ đi bụi "

Phuwin nghe câu đi bụi của Fourth liền buộc miệng cười, anh từng thấy Gemini hồi còn nhỏ vì giận mẹ mà toan bỏ nhà đi bụi nhưng xách được đôi dép ra đến cửa đã quay lại hỏi mẹ sao không giữ nó lại rồi nhưng lúc đó nó mới 6 tuổi. Mà đây Fourth Nattawat, sinh viên năm nhất rồi vẫn có tư tưởng bỏ nhà đi bụi.

" Vậy em định đi đâu nào ? Có người quen không ? " Phuwin tuy vẫn còn đang khúc khích nhưng vẫn tò mò hỏi và đúng như anh nghĩ Fourth yên lặng rồi.

Ở Bangkok này, ngoài bạn của mấy ông anh ra Fourth không có quen với ai cả, thậm chí cũng không quá thân thiết với ai trong khoa, người quen biết thì đều biết tới hai ông anh.

Fourth nghĩ lại rồi bỗng dưng nấc lên vài lần, nước mắt lại lần nữa che mờ đôi mắt. Phuwin nhìn thằng bé im lặng, anh lại gần xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh. Fourth không chịu được mà ôm lấy Phuwin, dụi mặt vào trong bụng anh.

" Bình tĩnh nào " Phuwin xoa nhẹ mái tóc cậu rồi an ủi, đây vẫn còn trong khuôn viên trường lên khó mà khiến người khác không để ý.

" Vậy có nghĩa là em muốn làm ở đây một thời gian ? " Mix đẩy dĩa bánh tới trước mặt Fourth, đôi mắt vẫn còn sưng lên của em khiến Mix mủi lòng.

" Em biết làm bánh, biết đánh đàn, biết hát, biết chơi nhạc cụ, muốn em rửa bát dọn bàn em cũng biết...chỉ cần cho em chỗ làm " Giọng em dần nhỏ đi, đôi mắt ướt nước của em thật sự khuất phục Mix.

" Way way, ai nỡ để em làm mấy việc đó, em biết làm bánh là đủ rồi còn hát và chơi nhạc được thì càng tốt" Mix nâng nhẹ gương mặt xinh đẹp của em lên, Phuwin bên cạnh thầm nghĩ, Gemini, anh giúp được mày đến đây thôi.

Dunk nghe hết câu chuyện liền không kiềm được mà tiến tới, anh ngồi xuống bên cạnh vội ôm lấy eo em. Dunk Natachai chính là một đóa hoa tỏa mê hương, vừa mê người, vừa thu hút nhưng những hành động của anh mới chính là thứ khiến người khác đắm say.

" Nơi này chào đón em mà, có muốn dọn đến nhà bọn anh không ? "

Gemini hai hôm nay đang sống dở chết dở ở nhà vì trận dầm mưa mấy hôm trước, thằng nhóc đó chắc chắn sẽ cần liều thuốc này của Dunk và Phuwin tặng nó.

" Em muốn không ? Chỗ bọn anh còn phòng "

Em chỉ gật nhẹ đầu cũng tự mình lao vào hang cọp đội lốt trại nuôi mèo này.

Không giống như không khí đầy màu hồng bên này bên Earth đau đầu hơn nhiều, hơn 8h tối vẫn chưa thấy Fourth về lên cả nhà đang loạn hết cả lên.

Earth sau khi biết lý do liền gầm họng lên với Joong, Pond. Bắt cả hai đứa phải chạy vật đi tìm, nãy giờ chạy quanh khu vực gần 1 tiếng vẫn chưa thấy đâu. Pond xoa loạn mái tóc lên, Fourth trước đây rất ngoan ngoãn dù bị ăn hiếp cũng không nói nhưng hôm nay lại nhảy cồ cồ lên còn đi bụi.

Tất cả đều lại tại thằng nhóc Gemini, sao mà Phuwin Tang như vậy lại có đứa em trai ngỗ ngược đến thế ? Mà chết tiệt!!! Tự nhiên lại Phuwin Tang liên quan gì ở đây.

Pond rối hết cả lên, đầu óc như quay cuồng. Anh mệt mỏi dụi đầu vào vô lăng ô tô, nhớ cái hồi còn học năm nhất cũng là lần đầu tiên anh để ý tới sự theo đuổi của Phuwin.

Lúc đó điều mà Pond nhớ mãi tới giờ là hình ảnh Phuwin non nớt cùng độ mắt sáng như sao mai nhìn anh. Gương mặt phúng phính búng ra sữa giờ cũng chẳng còn, từ bao giờ anh lại để ý đến mấy chuyện này nhỉ ?

Tiếng điện thoại làm Pond Naravit chú ý, anh rút điện thoại ra đặt lên tai. Giọng của Joong truyền tới khiến Pond choáng tai.

" Pond, không cần tìm nữa lên xem story mới của Dunk đi"

" Nó chặn tao từ hồi biết tao phũ Phuwin trong đợt Valentine năm nhất rồi :) "

Joong nghe xong mà cười sặc, tính tình của Dunk nhiều khi làm anh thấy đáng iu tới dễ sợ.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝕄𝕒𝕔𝕒𝕣𝕠𝕟 𝕒𝕟𝕕 𝔼𝕒𝕣𝕝 𝔾𝕣𝕖𝕪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ