Day 13

1K 149 33
                                    

Mix có mặt tại đồn lúc 19h47, cảm giác mệt mỏi bao quanh cả người, anh do dự một lúc thì anh mới bước vào, lần thứ 2 trong tháng này rồi và 9/10 phần chắc chắn là do Dunk Natachai gây ra chứ không ai cả.

Con meow với cái tính kiêu ngạo và đầy uất hận với thế giới đó rất hay đi gây rối, lần này có lẽ lại là với Pond Naravit chứ không ai cả. Mix từ lâu đã biết Pond và Joong làm ở quán coffee đó qua những lần nói chuyện với Earth, đáng lẽ phải cấm chúng nó đến đó mới phải.

Ngay khi đến hành lang thì thấy Phuwin và Gemini đang ngồi ở ngoài đợi anh, Phuwin trầm đi hẳn so với sáng nay có lẽ lại đang tự đổ lỗi cho mình còn Gemini thì đang hết sức cố giải thích cho cậu là không phải lỗi của cậu.

Cái con meow này thì nhạy cảm tới lạ thường, Fourth nhìn Gemini đang an ủi Phuwin thì tự dưng cũng muốn lại gần an ủi cùng, cậu biết Phuwin là anh của Gemini nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên họ gặp mặt trực tiếp theo một cách nghiêm túc.

" Nó đâu rồi, anh đã chuẩn bị bài để chửi nó lần này rồi đây " Mix tới xoa xoa đầu Phuwin rồi quay sang hỏi Gemini.

" Đang được nhốt với ' người tình kiếp trước ' trong buồng giam " Gemini buông cái bông đùa sau đó bắt Phuwin đưa Mix vào trong phòng, bên ngoài giờ chỉ còn cậu và Fourth.

" Họ cứ đánh nhau như này có lẽ chúng ta phải lên đồn với họ dài dài đấy" Fourth bắt chuyện trước, Gemini cũng chỉ cười trừ sau đó liếc nhìn Fourth đang đứng đó, dáng vẻ đối với cậu có vẻ nhỏ nhắn hơn.

Đôi mắt long lanh tựa như lần đầu cậu gặp Fourth, Gemini nhớ ngày đó là ngày đẹp nhất trong cuộc đời mình.

" Bài hát hôm nay...nó rất tuyệt " Gemini cúi xuống nhìn lên mũi giày của mình, không dám ngước lên nhìn người đối diện.

Fourth đến gần trước mặt Gemini khiến anh giật mình ngước lên nhìn, Fourth cũng vì hành động mà thốt tim.

" Cậu là người lần trước cho tôi mượn 100 baht nhỉ ?  Tôi chả nhá " Đưa hai tờ 50 baht ra cho anh khiến anh hơi bối rối, thật ra Fourth cũng hơi sợ.

Mắt của Gemini hơi giật giật sau đó bắt đầu nhớ lại mấy chiêu Dunk truyền lại cho anh.

" Chỉ như vậy là xong sao ?  Tôi muốn có một bữa ăn hơn đó " Fourth nghe xong thì đơ ra rồi rút lấy chiếc điện thoại trên tay Gemini.

Cậu lướt lướt vào cái sau đó đưa lại cho Gemini một dãy số cùng với nút theo dõi vào instagram của cậu. Gemini nhìn xong suýt nữa gào lên.

' Ba má ơi crush cho con số điện thoại với thông tin liên lạc rồi '

' Ba má chuẩn bị tiền sính lễ đi con nghĩ xong tên con của bọn con rồi '

' Con gái hay con trai thì xinh nhể :)) '

  Hàng ngàn suy nghĩ bùng phát trong đầu Gemini, chả lẽ giờ hỏi crush thích vest màu gì, con gái hay con trai, sính lễ bao nhiêu thì đủ ? Phuwin Tangsakyen, em trai anh muốn cưới luôn anh ơi.

Nhỏ này nhìn bề ngoài thế thôi chứ trong cũng khùng khùng thấy mẹ, Fourth rút điện thoại ra theo dỗi lại Gemini sau đó giơ ra trước mặt anh.

" Khi nào rảnh thì alo nhé tôi sẽ mời cậu một bữa "

Dù gương mặt không lộ nhiều biểu cảm nhưng vành tay Gemini giật giật nãy giờ rồi.

Bên ngoài thì có vẻ bình yên nhưng bên trong thì không hề, Pond và Dunk được giam ở cùng một buồng, ngồi đối diện nhau nhưng ánh mắt thì tóe lửa. Nhìn vào cái còng trên tay Dunk ngán ngẩm đáng lẽ vừa nãy phải đấm cho bài phát nữa vào hai con mắt hắn ta mới phải.

Dunk sau khi bị cái khay nước đập vào đầu không suy nghĩ gì đẩy Phuwin cho Gemini giữ còn mình thì quay lại cầm khay ném thẳng vào mặt Pond, hứng chọn cơn đau chưa ngớt thì đã ăn ngay một đấm của Dunk.

Pond cũng chả vừa đạp Dunk một cái rồi lên gối vào bụng Dunk, định toan đánh thêm cái nữa thì bỗng cơn đau từ sau kéo tới. Joong Archen trên tay cầm cái khay đập một cái rõ đau vào đầu hắn :)?

Bạn bè cc gì vậy ?  Anh em sống chết có nhau lại không bằng người yêu cũ ? Pond đau điếng sau đó không để ý liền bị Dunk tát cho một cái rõ đau, Joong trố mắt ra khi thấy thằng bạn mình thất thủ liền lùi vào bước ra sau.

Sau cùng bị bế lên công an cả lũ, vào trong phòng giam rồi cũng chưa yên, trước đó hai người không bị còng lại thì hai người có chút xô xát nên lao vào đấm nhau tiếp cũng may là can kịp không là đứt.

  " Các Anh Cố Mà Tách Nó Xa Tôi Ra Không Là Gặp Đâu Tôi Đấm Nó Chết Đấy " Dunk lúc bị lôi ra còn điên tiết mà hét lên, đến cuối cùng là hai cái còng được trao tặng cho họ.

Ngồi một lúc lâu sau thì Mix đi tới với Phuwin theo sau vào phòng giam, Mix chỉ đi tới nộp tiền cho Dunk sau đó lại tiến tới buồng giam nhìn Dunk, cưa tưởng là ăn chửi đến nơi rồi nhưng câu nói của Mix khiến Dunk cười mỉm.

" Đánh xong rồi thì thằng nào thắng ? "

Phuwin đứng gần cửa ra vào day day hai thái dương, cậu biết ngay mà Mix Sahaphap làm sao chửi Dunk Natachai cho được nhất là dính đến Pond hay Joong.

" Nhìn mặt nó với mặt em thì anh thấy xem ai thắng ? "

Gương mặt Pond tuy có nhiều vết tím lẫn sứt sát nhưng những vết thương trên người Dunk không nhẹ, vì vốn những vết thương chính trên người Dunk là nằm ở sau lớp áo chứ không lộ rõ trên mặt. Dunk chỉ nói vậy để an ủi ai kia mà thôi.

Bảo lãnh xong cho Dunk thì Mix cũng phải làm nốt một việc, y đến trước mặt Earth kính cẩn mà xin lỗi anh vì việc này vì vốn nguyên do là vì Dunk Natachai gây rối trước chứ không ai cả.

Earth đương nhiên không trách cứ ai cả, chỉ trách lúc trước tuyển nhân viên không mở to mắt nhìn rõ bọn báo thủ này.

𝕄𝕒𝕔𝕒𝕣𝕠𝕟 𝕒𝕟𝕕 𝔼𝕒𝕣𝕝 𝔾𝕣𝕖𝕪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ