Thời tiết Bangkok vốn dĩ rất nóng nhưng không khí trong quán bỗng dưng lạnh tới lạ, nhất là Earth - chủ quán coffee còn thấy lạnh dù điều hòa ở tầm 26 độ và mặc đến hai lớp áo.
Dunk ngay khi nghe thấy hai giọng nói quen thuộc bỗng ngước mặt lên, lần trước gặp mặt ở trước quán họ đã đánh nhau tới mức được mời lên phường vì gây rối an ninh trật tự nơi công cộng còn lần này có lẽ sẽ là gây mất an ninh quán.
Trong đầu anh đã thủ sẵn vài cái kịch bản để tí lên phường khai cho mượt rồi,Gemini ngồi đối diện dường như cũng tinh ý mà nhận ra sự xuất hiện của ai đó rồi lại liếc qua người anh yêu dấu của mình. Phuwin nãy giờ chỉ nhìn theo Fourth mà ngân nga ca khúc.
" Phuwin muốn uống gì ? Anh mời " Dunk khoác vai em rồi với tay gọi phục vụ và công việc nguy hiểm này lại không may rơi vào tay hai con chó điên của quán.
Joong và Pond đẩy qua đẩy lại cái trách nhiệm này và cuối cùng người xấu số thua trò oẳn tù tì gọi tên Pond Naravit.
Đưa cái menu ra, Pond từng ấy năm mặt dày không sợ trời không sợ đất lần đầu tiên thấy xấu hổ tới vậy. Vừa một Dunk Natachai còn chưa đủ thì lại đến đối mặt với Phuwin Tang.
" Sao em uống gì ? Cacao đá ? " Phuwin chỉ nghe rồi gật đầu, không nhìn lên dù chỉ một cái.
Cậu thực sự hơi rén rồi, nếu nhỡ làm gì không đúng thì Dunk lại điên lên đấm Pond như lần trước sau đó lại kéo nhau lên phường thì bảng hạnh kiểm tháng này đi tong là cái chắc.
Pond không lâu sau đó mang ra một cốc cacao đá, Dunk nhìn thấy vậy bỗng cảm thấy không muốn hắn dễ dàng như vậy mà đi, nhìn ly cacao đá Dunk bỗng nhếch mép, nụ cười bỉ ổi tới lạ.
" Gần đây họng của em không ổn, đổi ly thành cacao nóng đi ? " Dunk nhìn Pond nhướng mày một cái, Pond nghe câu ấy liền thở dài một cái sau đó hiểu ý mà mang ly cacao đi.
Gemini đối diện không thể không chỉ chú tâm đến Fourth đang hát liền thương cảm cho Pond, Dunk đã ghét ai thì người đấy tới số là cái chắc.
Lần này là Joong, hắn mang ra cốc cacao nóng đặt lên bàn khiến Dunk tròn cả mắt, thở phào một cái anh lại nhìn sang Phuwin xong choàng tay sang vai em kéo lại gần.
" Em nói xem bỗng dưng cacao cũng chả ngon, cà phê sữa đá thì sao ? " Ghé sát vào tai em thì thầm chút cũng khiến Joong Archen điên tới chết rồi.
" 1 Cà phê sữa đá " Dunk nhìn Joong thách thức sau đó giọng như ra lệnh mà gọi.
Joong nắm chặt cái khay đựng nước khi thấy tình cảnh này, Gemini ngồi cũng thấy cái khay nước đáng thương trong tay Joong, bỗng dưng cậu cũng thấy hơi lành lạnh lưng.
Cậu cố khẩy khẩy chân Dunk một chút để nhắc nhẹ nhưng vô ích, Dunk đạp lại một cái rõ đau lại khiến Gemini giật thột.
' Đừng lo chuyện bao đồng, lo người của mày đi ' Dunk thì thầm nhắc nhở cậu. Gemini cúi đầu xuống lôi chiếc điện thoại trong túi ra để ở dưới bàn mà nhắn cho Mix, để cứu vớt cái bảng hạnh kiểm của thằng anh mình thì cậu đành làm vậy.
Giờ trong quán cũng không còn bao người nhưng gây loạn thì người khổ là Mix Sahaphap cứ không ai cả.
Sau vài phút đợi Pond bưng ra ly cà phê đá, ánh mắt hắn lần này không chú thân thiện mà nhìn Dunk nhưng anh không thèm để tâm mà lại bắt đầu trò của mình. Anh nhìn quanh quán một vòng sau đó nhìn menu trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕄𝕒𝕔𝕒𝕣𝕠𝕟 𝕒𝕟𝕕 𝔼𝕒𝕣𝕝 𝔾𝕣𝕖𝕪
FanfictionTrà Earl Grey thì rất đắng nhưng Macaron thì vô cùng ngọt ngào, hai thứ tưởng chừng như chẳng có chút điểm chung nào nhưng lại hợp nhau tới kỳ lạ.