CHAP 1: TRỞ LẠI

315 20 2
                                    




" Tại sao? Tại sao cho tới giây phút này, mọi thứ trong lòng vẫn chưa thể nguôi ngoai?

  Làm ơn...

  Làm ơn ai đó hãy nói rằng, tất cả mọi chuyện đã xảy ra, chỉ là một cơn ác mộng..."

.

.

.

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?

CHAP 1: TRỞ LẠI

  Giật mình bật dậy, vầng trán ướt đẫm mồ hôi lạnh...

  Cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở, cô gái ấy từ từ ngước nhìn ra ngoài cửa sổ.

  Bầu trời đêm vẫn luôn mang một màu đen huyền bí như vậy!

  Vuốt nhẹ lọn tóc đen ra phía sau tai, Sarada lặng thinh!

  Đôi mắt đen láy trong veo ngày ấy, giờ đã khác đi rất nhiều, một sự ảm đạm...

.............................................................................................................

_ Shikadai! Cậu tới muộn!

  Shikadai nhìn cô gái vừa nhắc nhở mình và khẽ cười ái ngại:

_ Tại tớ bận chơi nốt ván cờ với cha nên đến trễ, xin lỗi nhé! Mà này Chouchou, Inojin đâu? Cậu ấy vẫn chưa tới sao?

_ Tới rồi!_ Chouchou nhìn về hướng cửa hàng hoa của Ino_ Nhưng vì đợi cậu lâu quá, nên lại chạy qua cửa hàng phụ cô Ino rồi! Thật tình! Đợi cậu để đi ăn sáng mà thành ra ăn trưa mất rồi!

_ Xin lỗi xin lỗi mà!_ Shikadai cười tới tội.

...

"_ Mama nói lần này tới làng Cát khoảng ba tuần. Và mình thì không thể nào tồn tại được ba tuần với số đồ ăn có sẵn trong tủ lạnh. Thật tình... Đã bao lâu rồi mình chưa bước chân ra khỏi cánh cửa ấy nhỉ?"

  Nheo mắt trước những tia nắng đang rọi vào da thịt mình, Sarada khẽ cau mày.

  Cẩn thận đeo băng trán, Sarada hít lấy một hơi thật sâu rồi thở ra nhẹ nhàng...

  Kể từ ngày xảy ra vụ việc đó, đã có rất nhiều điều thay đổi!

  Thần thuật Zennou mà Eida sử dụng đã làm thay đổi toàn bộ kí ức của tất cả mọi người. Vị trí giữa Boruto và Kawaki bị hoán đổi.

  Chỉ trong một cái chớp mắt, Boruto Uzumaki trở thành một kẻ tội đồ, một kẻ không có chút quan hệ máu mủ nào với Naruto Uzumaki trong khi mới trước đó, vẫn là cậu cả nhà Uzumaki, là con trai của một Hokage, là người có bạn bè yêu thương luôn kề vai sát cánh. Và Kawaki, người gây ra tất cả mọi thứ, lại bỗng chốc trở thành Kawaki Uzumaki, con trai Hokage, có mọi thứ trong tay.

  Boruto chắc hẳn đã rất ngỡ ngàng, hoang mang, và đau khổ trước những gì đã xảy ra với cậu! Là người có tất cả, bỗng chốc chẳng còn gì. Thế mới thấy được nỗi đau mà trước kia Sasuke, khi còn là một cậu nhóc, phải chịu đựng, đau đớn tới nhường nào!

  Trong khi tất cả mọi người công nhận sự tồn tại của Kawaki và xem Boruto như một tội phạm nguy hiểm với tội danh giết hại Hokage, thì bằng một lý do nào đó mà Sarada lại không hề bị ảnh hưởng. Mọi kí ức về sự thật vẫn luôn được giữ nguyên trong bộ não ấy!

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ