Hế luuuuu! Hôm nay là mùng 8 tháng 9 năm 2023, cũng là ngày tớ up chap cuối của Fanfic KawaSara- TÌNH YÊU, LÀ GÌ!Lâu lắm rồi mới viết một fic mà nhanh như này hiha! Fic này chỉ đơn giản là khi end chap 80 của Boruto thì tự dưng nảy ra ý tưởng nên viết luôn. Cũng may là viết luôn và viết được xong sớm hiha! Khuyến cáo là chap này hơi nhiều chữ nha kkkk!
Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ những truyện tiếp theo của tớ trong thời gian tới!
Mãi iuuuuuu! <3
.................................................................................................................
CHAP CUỐI: TÌNH YÊU, LÀ GÌ?
_ Cậu đưa ra lý do cho việc cậu trở nên hung hãn, tàn bạo!_ Sarada cười khẩy_ Nó thật giống với cái cách cậu hãm hại và lấy hết đi mọi thứ từ tay con trai của người mà cậu tôn thờ nhỉ!
Kawaki ngây người chết lặng nhìn Sarada...
_ Cậu làm những thứ tệ hại đó và cậu giải thích vì cậu muốn bảo vệ ngài Đệ thất!_ Sarada tiếp tục_ Cuối cùng tôi cũng không hiểu được tình yêu cậu dành cho một người được định nghĩa như thế nào... Cậu mong chờ gì ở tôi, ở đoạn tình cảm giữa tôi và cậu vậy Kawkai? Cậu nhìn thấy một cái kết tốt đẹp à? Vậy thì xin lỗi cậu vì tôi không nhìn thấy cái kết giống cậu! Những gì cậu lấy đi của Boruto cũng là gián tiếp lấy đi gia đình và bạn bè của tôi. Tôi vẫn luôn... hận cậu!
Nói tới đây, cổ họng Sarada như nghẹn lại...
Thật vậy, việc cố tình làm người mà ta có tình cảm bị tổn thương, vốn luôn không phải là điều dễ dàng...
Còn Kawaki, tất cả những gì cậu có thể làm lúc này, chỉ là cố gắng điều hòa nhịp thở vì thực sự... những lời Sarada nói khiến cậu... nhói ở đâu đó!
Chuyện của ngài Đệ thất là thứ khiến cậu vẫn luôn phải suy nghĩ suốt những năm tháng qua. Và với những gì cậu và Sarada có với nhau trong thời gian vừa qua, không phải mọi thứ trong đôi mắt đen ấy đều rất chân thực hay sao? Vậy tại sao giờ lại có thể nói rằng bản thân vẫn luôn hận cậu chứ?
Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra thế này? Mới lúc tối cô gái ấy còn tạm biệt cậu bằng sự dịu dàng hạnh phúc, cậu cũng chào lại cô ấy bằng một chiếc hôn... Cậu cũng mới nghĩ thông mọi thứ và sẵn sàng thay đổi để cô ấy có thể an lòng bên cậu mà... Nhưng hiện thực lúc này lại đang vả cho cậu những cái thật đau đớn...
_ Cậu luôn tự cho rằng những điều cậu làm là hợp lý!_ Sarada lại tiếp tục_ Nhưng cậu chưa một lần đặt mình vào vị trí ngài Đệ thất, chưa một lần thấu hiểu những suy nghĩ của ngài ấy... Cậu nghĩ bảo vệ mạng sống cho ngài ấy là điều tốt. Nhưng cậu có bao giờ hiểu rằng, nếu biết Boruto có mệnh hệ gì, và thậm chí điều tồi tệ ấy là do cậu gây ra, thì với ngài ấy, sống cũng không bằng chết hay không? Kawaki... tình yêu của cậu thật ích kỉ và đáng sợ... Thứ tình yêu ích kỉ đáng sợ ấy cũng chính là thứ sẽ giết chết cậu mỗi ngày...
Sarada vừa nói dứt câu, Kawaki đã nhanh như chớp sấn tới túm lấy cổ áo cô, nét mặt lúc này trông vừa đáng sợ, lại vừa đáng thương...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?
FanficTất cả mọi chi tiết phát triển nội dung truyện trong thời điểm này là do mình tự xây dựng, không nằm trong nguyên tác của tác giả. Dựng lên khung cảnh tình cảm giữa Kawaki và Sarada trong thời gian này. Truyện lấy bối cảnh sau hai năm kể từ ngày Eid...