CHAP 14: NGỔN NGANG

85 8 0
                                    


  Kawaki dùng tay giữ lấy khuôn mặt nhỏ nhắn và nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy...

_ Tôi... có thể thấy được cảm xúc của cậu qua đôi mắt này... Cậu... cũng có thể hiểu được... cảm xúc của tôi... Đúng không?_ Kawaki vẫn tiếp tục.

CHAP 14: NGỔN NGANG

  Sarada lúc này thực sự không biết phải làm gì. Bản ngã cứng đầu không cho phép cô nói ra sự thật với Kawaki.

  Cuối cùng thì Kawaki là ai chứ? Là người đã lấy đi hết mọi thứ của Boruto, là người khiến cho gia đình Sarada giờ phút này bị chia cắt. Vậy thì làm sao cô có thể mở miệng ra thừa nhận điều Kawaki vừa nói là đúng đây? Vì chỉ cần thừa nhận điều ấy, thì cũng có nghĩa rằng cô thừa nhận bản thân mình có tình cảm với Kawaki, dù ít hay nhiều.

  Đột nhiên Kawaki buông tay khỏi khuôn mặt Sarada:

_ Xin lỗi! Cậu... đừng để ý tới những gì tôi mới nói !

  Sarada không đáp lại, chỉ khẽ lùi bước về sau cánh cửa.

_ Phải rồi !_ Kawaki tiếp tục_ Ngày kia... là mùng 6 tháng 4, là lễ hội hoa anh đào. Cậu... sẽ tới chứ ?

« _ Lễ hội hoa anh đào ? Phải rồi ! Ngày mùng 6 tháng 4 hàng năm, là lễ hội hoa anh đào của làng !_ Nội tâm Sarada »

_ Cậu đoán xem !_ Sarada lè lưỡi với Kawaki rồi vội đóng sầm cửa lại.

  Lần này, tuy là ăn quả đóng sầm cửa của Sarada, nhưng Kawaki lại bật cười !

  Kawaki cười bởi vì, cậu nhìn thấy được ánh mắt hấp háy đầy mong đợi của Sarada !

  Chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi ấy thôi cũng khiến Kawaki cảm thấy mọi thứ thật tươi đẹp...

  Đứng trước cánh cửa ấy thêm một chút, Kawaki cũng quay người rời đi.

  Gió mát rượi khiến lòng người có muốn nặng nề cũng khó mà nặng nề nổi...

  Thật hiếm khi thấy nét mặt Kawaki nhẹ nhàng tới vậy...

"_ Không phải mình quên mất những gì mình phải làm..._ Nội tâm Kawaki_ Chỉ là... thực sự muốn trải qua một ngày nhẹ nhàng... với cô ấy... Sarada Uchiha, tại sao chỉ một thời gian ngắn mà tôi lại có tình cảm với cậu được vậy? Bản thân không muốn thừa nhận, nhưng càng chối bỏ lại càng hiển hiện ra ngày một rõ hơn... Ở cạnh Eida bấy lâu nay cũng chẳng kiếm tìm được chút cảm giác bình yên nào giống như khi cạnh cậu... Liệu, cậu có thể chấp nhận một người như tôi hay không?_ Nghĩ tới đây, Kawaki bỗng cười nhạt một tiếng_ Ngớ ngẩn thật! Mày đang nghĩ cái quái gì vậy Kawaki? Mày điên thật rồi! Mày không nhớ những chuyện ngày hôm nay từ đâu mà ra hay sao? Mày không nhớ những gì mày định làm hay sao mà giờ còn ở đây nghĩ tới chuyện trai gái? Hehh... Điên thật rồi!"

  Lấy lại bộ mặt lạnh ngắt thường ngày, Kawaki nhảy lên trên những mái nhà, hướng thẳng về phía nhà mình.

  Con đường mà Kawaki đã chọn thật sự rất tàn nhẫn. Thế nhưng thật trớ trêu khi chính cậu lại nhận ra rằng cậu đã có tình cảm với người con gái ấy. Một bên là lý tưởng của bản thân, một bên là tình cảm, đâu phải nói chọn một trong hai là dễ dàng chọn lựa được đâu! Những gì cậu đã làm tới giây phút này, không thể sửa lại nữa rồi. Nhưng còn với Sarada, đó là nơi duy nhất khiến cậu cảm thấy cuộc sống ảm đạm có thêm màu sắc. Cự tuyệt lại mọi thứ, có phải là điều mà Kawaki nên làm?

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ