CHAP 2: NHỮNG NGHI HOẶC KHÔNG LỜI ĐÁP

155 14 3
                                    

_ Bây giờ, tôi chết, thì cậu cũng chết!_ Sarada khẽ nhếch mép cười nửa miệng.

CHAP 2: NHỮNG NGHI HOẶC KHÔNG LỜI ĐÁP

  Trước điệu cười nửa miệng cùng ánh mắt đầy thách thức của Sarada, Kawaki lại một lần nữa khựng lại.

  Tất cả mọi người thì như thể không tin vào những gì mình đang thấy. Bởi lẽ, Kawaki mạnh như thế nào, ai cũng biết. Thế nhưng Sarada lại có thể kề thanh Kunai vào cổ cậu ta từ lúc nào mà chính bản thân cậu ta cũng không hề nhận ra!

  Mitsuki đang tính lên giải vây cho Kawaki thì đột nhiên, Kawaki thả tay ra...

  Sarada cũng nhanh chóng rút lại thanh kunai, lùi về phía sau vài bước.

_ Đừng để tôi bắt gặp cậu đeo băng trán thêm một lần nào nữa!_ Kawaki không quên đe lại Sarada một câu ngắn gọn.

_ Nếu có bản lĩnh, thì hãy để mọi thứ trở lại với những gì vốn có của nó, rồi lúc đó hẵng tính!_ Sarada không ngần ngại đáp lại.

  Daemon cau mày nhìn Eida:

_ Chị hai! Nhỏ Uchiha đó thực sự không bị gì sao?

_ Daemon! Suỵt!_ Eida đưa tay lên môi, ra dấu cho Daemon im lặng ngay khi cô nhận ra thái độ không vui của Kawaki đối với việc Daemon nhắc tới " chuyện đó".

  Sarada nhanh chóng nắm bắt từng cử chỉ của Eida và Daemon rồi quay lưng đi thẳng, chẳng buồn để lại một lời chào.

  Sarada đi rồi, nhưng Kawaki vẫn dõi ánh mắt theo cái dáng dong dỏng ấy.

"_ Ngoài mình, Eida và Daemon biết sự thật ra, thì hiện giờ ở trong làng còn Sarada Uchiha không bị ảnh hưởng bởi Thần thuật của Eida. Cô ta đã ở yên trong nhà được hai năm rồi. Tại sao giờ lại xuất hiện? Cô ta có ý đồ gì chăng? Đã vậy khi nãy, cô ta phản lại đòn của mình nhanh tới mức mình còn không nhận ra. Thậm chí là không cần kích hoạt sharingan. Sarada Uchiha, cô ta liệu có trở thành vật cản cho những điều mình sắp làm hay không?_ Kawaki trầm ngâm suy nghĩ."

"_ Anh ấy đang coi Sarada Uchiha là một cản trở sao?_ Eida quan sát Kawaki_ Vậy mình có nên xử lý nhỏ Uchiha đó thay anh ấy không?"

  Đột nhiên, hàng lông mày của Eida khẽ nhíu lại, hình như cô nàng vừa biết được điều gì đó khiến cô nàng cảm thấy không vui...

"_ Nhưng... Hai năm... Tóc cậu ta đã dài ra rất nhiều... Khuôn mặt càng lúc càng xinh đẹp dịu dàng như mẹ cậu ta vậy... Ánh mắt đầy khiêu khích cùng điệu cười nửa miệng khi nãy... Chết tiệt thật!"

"_ Huh?!_ Eida khẽ nhíu mày khi nhìn thấy những dòng suy nghĩ của Kawaki_ Mới giây trước anh ấy còn coi cô ta như một vật cản, vậy mà giờ lại có những suy nghĩ như vậy là sao chứ? Kawaki, anh...?!"

_ Oy Kawaki, làm gì mà cứ nhìn chăm chăm theo Sarada vậy?

Giọng nói của Inojin như kéo Kawaki quay trở lại với hiện tại.

_ Hai cậu trước giờ dù có cãi vã cũng chưa bao giờ có hành động nguy hiểm như vậy với nhau! Tại sao lần này cậu lại làm vậy?_ Shikadai ánh mắt ngờ vực nhìn Kawaki.

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ