CHAP 15: TRÊN ĐỈNH NÚI
Ngay khi đối mặt với nhóm Sarada, Kawaki dừng chân lại.
Còn Eida lại ghé sát má cậu và đặt lên đó... một nụ hôn nhẹ !
Hoàn toàn không phải là một trò đùa ! Eida đã thực sự hôn lên má Kawaki.
Nhìn thấy cảnh này, không hiểu tại sao cánh mũi Sarada đột nhiên cay cay, ngay sau đó một màn nước trong veo bao phủ lấy đôi mắt đen láy. Cảm xúc ùa đến quá nhanh khiến Sarada không thể kìm nén được, chỉ biết vội quay người bỏ đi để mọi người không nhìn thấy bộ dạng của cô lúc này.
_ Sarada !_ Chouchou gọi lớn
Thế nhưng Sarada đã biến mất khỏi tầm mắt của tất cả mọi người.
Kawaki thì ngay lập tức thả Eida xuống và lớn giọng :
_ Eida, cô vừa làm cái quái gì thế hả ?
Trước ánh mắt đầy căm giận của Kawaki, đôi mắt Eida cũng ngấn nước.
_ Rõ ràng..._ Giọng Eida run run_ Người luôn bên anh là em ! Người bất chấp mọi điều vì anh cũng là em ! Vậy... tại sao... người anh thích... lại là Sarada Uchiha ? Rõ ràng hôm nay anh muốn gặp cô ta mà đúng không ? Em đã đáp ứng mong muốn đó của anh rồi mà !
Cánh tay ngay lập tức lao ra, tóm chặt lấy cổ Eida, Kawaki gằn rõ từng từ một :
_ Và đó là cách, mà cô làm ? Eida ! Cô giỏi lắm !
Dứt lời, Kawaki buông tay và cũng rời đi. Chỉ trong một cái nháy mắt mà mọi người đã không thấy bóng dáng cậu đâu nữa rồi...
Đau... Thực sự đau lòng quá !
Eida cười nhạt một tiếng rồi quay lưng đi trước ánh mắt của tất cả mọi người.
...
Tất cả những nơi có thể tìm cũng đã tìm cả rồi, nhưng tuyệt nhiên không một nơi nào có dấu hiệu của việc người con gái ấy đã ở đó...
Kawaki lại một lần nữa cảm thấy bất lực...
Bất lực khi thấy đôi mắt rưng rưng của Sarada, bất lực khi không biết giải thích thế nào cho Sarada hiểu về việc Eida tự ý hôn lên má cậu, và càng bất lực hơn khi không thể tìm được Sarada.
Đúng là xét về mặt con đường Kawaki lựa chọn thì Kawaki đã quyết định không gặp Sarada nữa. Vậy nhưng với những gì đã xảy ra, Kawaki lại không thể mặc kệ Sarada được !
Nếu chỉ mình Kawaki đơn phương, thì cậu có thể chấp nhận mọi việc xảy tới. Nhưng cậu không thể chấp nhận được bởi vì chính cậu cũng cảm nhận được cảm xúc của Sarada dành cho cậu mà !
Chỉ còn khoảng 15 phút nữa là tới 8 giờ tối- giờ màn pháo hoa bắt đầu !
_ Đúng rồi !_ Kawaki như chợt nhớ ra điều gì đó_ Còn một nơi mình chưa tới ! Tại sao lại có thể quên nơi đó được nhỉ !
Nghĩ đoạn, Kawaki phóng vụt đi...
...
Gió mát rượi, trăng sáng rõ, nhưng lòng người lại đang trĩu nặng vì những điều mông lung không lời giải đáp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?
FanficTất cả mọi chi tiết phát triển nội dung truyện trong thời điểm này là do mình tự xây dựng, không nằm trong nguyên tác của tác giả. Dựng lên khung cảnh tình cảm giữa Kawaki và Sarada trong thời gian này. Truyện lấy bối cảnh sau hai năm kể từ ngày Eid...