CHAP 4: MÔNG LUNG...

146 11 0
                                    


  Mở mắt ra nhìn xung quang căn phòng ảm đạm, Kawaki đang tự hỏi tại sao lại nhớ tới những điều này!

CHAP 4:  MÔNG LUNG...

"_ Sao mình lại nhớ về những việc này?_ Kawaki tự vấn_ Sarada đã nhắc lại việc mình muốn giết cô ta... Thế nhưng... Cô ta lại không hề hiểu rằng... Mình đã cảnh báo cô ta rời khỏi nơi đó, rời khỏi cuộc chiến giữa mình và Boruto! Và cô ta càng không hiểu rằng... Kể cả là thời điểm đó, mình cũng sẽ không thực sự xuống tay lấy mạng cô ta... Mình chỉ muốn dọa để cô ta rời khỏi... Nhưng Boruto khốn kiếp! Cậu ta đã đứng ra nhận nhát chém đó..."

...

"_ Thì ra... đó mới là những gì anh định làm vào thời điểm đó sao? Vậy mà em đã không nhìn được mục đích thực sự của anh khi anh và hai người đó đụng độ với nhau!_ Eida trầm ngâm khi nghe được những dòng suy nghĩ của Kawaki..."

.............................................................................................................

  Sarada đang ngồi đọc sách, đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên...

  Đặt cuốn sách xuống bàn, Sarada bước tới nhấc máy và không giấu được sự vui mừng khi đầu dây bên kia chính là Sakura!

_ Mama!

_ Sarada!_ Giọng Sakura_ Mấy hôm nay mama bận quá nên chưa có thời gian gọi về cho con!

_ Dạ không sao ạ!_ Sarada hiểu chuyện.

_ Theo lịch trình thì hết ba tuần mama sẽ về làng! Nhưng do có chút chuyện ngoài dự kiến xảy ra, nên có thể lần công tác này sẽ kéo dài hơn ba tuần! Mama gọi để thông báo cho con biết!

_ Vâng mama!_ Sarada gật đầu.

_ Con ở nhà một mình thế nào?_ Giọng Sakura ân cần.

_ Mama cứ yên tâm! Con cũng đã ra ngoài rồi!

_ Con nói sao cơ?_ Sakura có  vẻ ngạc nhiên rồi lại khẽ cười_ Mà cũng phải nhỉ! Lần này mama rời làng lâu như vậy, con phải ra ngoài là đúng rồi! Mọi thứ vẫn ổn với con chứ?

_ Vâng! Có lẽ là ổn ạ!

_ Hmm... Cố gắng nhé! Giờ mama bận chút việc, gọi lại cho con sau nhé!

_ Vâng mama!

  Quay lại ghế ngồi, Sarada đặt tay lên cuốn sách khi nãy đang đọc, trầm ngâm suy nghĩ gì đó...

"_ Vậy là mama sẽ đi lâu hơn ba tuần!_ Nội tâm Sarada_ Rõ ràng mình vẫn thấy có gì đó không đúng ở đây! Nhưng mình lại không thể giải thích được!"

  Đột nhiên hình ảnh của hơn hai năm trước lại hiện lên...

  Sarada không tài nào quên được khuôn mặt khi ấy của Boruto- khuôn mặt với một bên mắt đã bị Kawaki chém!

  Và thực sự khi Kawaki- người gây nên mọi chuyện, lại cứ ung dung ở ngoài kia trong sự yêu thương của mọi người, điều này khiến Sarada không thể nào chấp nhận nổi!

.............................................................................................................

  Hôm nay Kawaki có việc ra ngoài cùng Eida và Daemon.

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ