Kawaki dừng chân lại khi nhớ tới những lời Sarada nói khi nãy, nhẹ ngẩng mặt lên nhìn vầng trăng sáng vằng vặc trên nền trời đen.
CHAP 5: TỪ ĐẦU
Tại sao giờ cậu lại hay nhớ tới những lời nói của Sarada vậy?
Kể từ lúc gặp lại, nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp với mái tóc đen dài ấy, trong lòng Kawaki đã có chút xao động. Và khi đối diện với ánh mắt đầy khiêu khích, nét mặt ngang bướng, sự không chịu khuất phục của Sarada, lại càng khiến Kawaki phải nghĩ tới cô gái ấy nhiều hơn.
Kawaki không phủ nhận được rằng trong quá khứ, chính bản thân cậu cũng có những thái độ đặc biệt dành cho Sarada.
Ấn tượng lần đầu gặp Sarada, là khi đó cậu đang cùng Naruto đi tới tiệm hoa của Ino để mua chiếc bình hoa mới. Trên đường đi, họ đã gặp Sarada, Sarada đã giới thiệu cho cậu taiyaki vị custas, nhưng thay vì chọn vị Sarada nói, cậu cố tình gọi vị socola. Khi một đứa trẻ đang nô đùa vô tình va phải, cậu theo phản xạ mà suýt nữa làm thương nó, lúc đó Sarada đã thuyết giáo cho cậu một trận. Sau đó là ở cửa hàng hoa của Ino, Sarada cũng đã trách móc vì cậu chỉ chọn qua loa một chiếc bình hoa. Ồ thì ra, từ ngày đó Sarada đã hay càu nhàu về những điều cô thấy rằng Kawaki chưa được rồi. Vào cái ngày đó, quả thật là cả hai không ưa nhau chút nào. Thế nhưng trước khi rời đi, Sarada vẫn quay lại và nói rằng " Tôi nhất định sẽ trở thành Hokage vào một ngày nào đó, giống như ngài Đệ thất vậy. Nên, nếu có bất kì rắc rối nào, thì hãy cứ nói cho tôi biết nhé!", và rời đi.
_ Đúng thật là, đâu phải bây giờ cô ấy mới trở nên phiền phức chứ!_ Kawaki nhếch mép cười- một nụ cười đắc trí_ Ngay từ ngày đầu gặp, đã hay càm ràm vậy rồi!
Những ngày tiếp theo khi Kawaki ở lại làng, vui chơi cùng mọi người, Sarada cũng đã có lúc hướng dẫn cậu cách ném shuriken. Mặc dù ngày đầu hay càm ràm, khó ưa là vậy, nhưng khi Naruto bị Jigen đưa vào không gian khác, thì Sarada lại cũng là một người rất dịu dàng ân cần nói chuyện và lắng nghe cậu.
_ Thế nhưng... vẫn có những lúc hiền lành tới thế..._ Kawaki khoan khoái tận hưởng sự mát mẻ mà cơn gió lạc vừa thổi qua_ Và quả thực, taiyaki nhân custas vẫn là tuyệt nhất!
.............................................................................................................
_ Chị hai!
Daemon dụi dụi mắt ngáp ngủ.
_ Sao vậy Daemon?_ Eida nhìn thằng nhóc.
_ Chị đang làm gì vậy?
_ Chị đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho Kawaki- kun!
Thở dài ngao ngán, Daemon lầm bầm:
_ Kawaki- kun Kawaki- kun... Lúc nào cũng Kawaki- kun. Ngày nào chị hai cũng làm đồ ăn sáng cho tên máu lạnh đó, nhưng có mấy khi hắn ăn đâu chứ? Trông chị hai cứ như mấy bà nội trợ gia đình vậy!
Eida bất giác đỏ mặt:
_ Mấy bà nội trợ gia đình ư? Vậy nghĩa là, trông chị rất hợp để làm vợ của anh ấy đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?
FanficTất cả mọi chi tiết phát triển nội dung truyện trong thời điểm này là do mình tự xây dựng, không nằm trong nguyên tác của tác giả. Dựng lên khung cảnh tình cảm giữa Kawaki và Sarada trong thời gian này. Truyện lấy bối cảnh sau hai năm kể từ ngày Eid...