CHAP 6: ĐƠM NỤ

161 10 1
                                    


  Đôi mắt Kawaki mở to và vội lao tới, kéo Sarada ra phía sau lưng mình.

  Cánh tay ngay lập tức chuyển hóa thành lưỡi đao, chĩa thẳng vào người vừa ra tay với Sarada...


CHAP 6: ĐƠM NỤ


  Là Eida!

  Eida ngây người, đôi mắt thẫn thờ nhìn Kawaki như không tin nổi rằng giây phút này, Kawaki đang chĩa lưỡi đao sắc lẻm về phía cô!

  Cùng lúc Daemon từ đâu lao tới, hướng thẳng vào Kawaki:

_ Kawaki chết tiệt! Anh đang làm gì chị hai vậy hả?

  Kawaki nhanh nhẹn nhấc bổng Sarada lên và nhảy ra khỏi tầm với của Daemon.

_ Kawaki!_ Eida lúc này vẫn chưa thể tin nổi vào chuyện mới khi nãy_ Anh... vừa định... tấn công em sao?

  Đặt Sarada xuống, Kawaki ánh mắt sắc lạnh nhìn Eida:

_ Vậy tại sao cô lại làm như thế? 

_ Bởi vì em thấy cô ta đã tát anh!_ Đôi mắt Eida ngấn nước.

_ Chị hai à, em thấy chị bớt mê muội tên Kawaki này đi là được rồi đấy!_ Daemon lại tiếp tục bài ca.

  Kawaki khẽ nghiêng đầu:

_ Eida! Cô theo dõi tôi đấy ư?

_ Em... Em..._ Trước câu hỏi của Kawaki, Eida trở nên lúng túng tới lạ.

_ Trời ơi giờ còn thẹn thùng lúng túng vậy là sao trời!_ Daemon bất lực trước sự si mê Kawaki của Eida.

_ Không phải tôi đã nói với cô, tôi không thích việc bị người khác theo dõi rồi sao Eida?_ Kawaki vẫn lạnh lùng chất vấn Eida.

_ Vì... Vì... Anh biết là... Em yêu anh mà, Kawaki- kun!_ Eida trông tới tội.

_ Thật là phiền phức!_ Kawaki tỏ rõ thái độ chán ngán_ Tôi cảnh cáo hai người, tránh xa Sarada Uchiha ra một chút!

"_ Kawaki- kun..._ Nội tâm Eida_ Anh như vậy là sao chứ? Anh vì nhỏ Uchiha đó mà đối xử với em như vậy? Trong khi suốt hơn hai năm qua, em luôn làm mọi điều vì anh... Anh có biết anh khiến em thấy tổn thương không?"

_ Chị hai tránh ra, hôm nay em phải cho tên Kawaki này một trận thì mới bõ tức được!_ Daemon lao lên.

  Nhưng còn chưa kịp chạy được hai bước thì Daemon đã bị Eida giữ lại.

_ Chị hai?!_ Daemon quay khuôn mặt bực tức lại nhìn Eida_ Chị làm cái gì vậy hả? Sao lại giữ em lại chứ?

  Eida không nói gì, chỉ im lặng nhìn vào đôi mắt Kawaki.

  Nhưng...

  Kawaki lại quay lại nhìn Sarada...

  Người đi đường thì cứ đổ dồn cặp mắt vào cả bốn người. Chí ít thì giờ cũng là ban ngày, chẳng phải cả bốn người họ đã gây sự chú ý quá rồi hay sao?!

  Nhìn người mà mình yêu, người mà mình bên cạnh mỗi ngày, người mà mình đã luôn cố gắng làm mọi điều vì anh ta, lại đi quan tâm người con gái khác, thì bất kể là ai, cũng đều thấy rất đau lòng như thế...

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ