CHAP 3: NHẸ LAY...

155 12 0
                                    

  Dừng chân lại bên chiếc ghế gỗ đặt trên vỉa hè dưới bóng hàng cây anh đào hướng mặt ra dòng sông, Sarada ngồi xuống, lặng lẽ ngắm nhìn mọi thứ...

_ Nụ hoa cũng đã sắp bung nở rồi! Cũng đã cuối tháng ba rồi còn gì! Papa, mama, Boruto...

  Bầu trời xanh trên kia cũng lặng lẽ như tâm trạng người con gái ấy vậy! Đẹp và yên tĩnh tới lạ...

  Sarada đang mải ngắm nhìn mọi thứ thì đột nhiên...

  Một chiếc túi giấy đưa ra ngay trước mắt!

  Theo phản xạ, Sarada ngay lập tức dùng tay giữ chặt lấy cánh tay người vừa đưa chiếc túi giấy ra.

  Cũng chính lúc ấy, Sarada nhận ra đó chính là... Kawaki!

CHAP 3: NHẸ LAY...

  Buông tay, Sarada cau mày:

_ Chết tiệt Kawaki, tại sao lại là cậu?

  Kawaki cũng cau mày nhìn Sarada:

_ Cậu có phải con gái hay không vậy? Một cái giữ tay của cậu khiến tôi tưởng cậu sắp bẻ gãy xương tôi tới nơi rồi đấy!

_ Gãy xương tay thì cũng đỡ hơn là việc cậu sẵn sàng ra tay giết tôi!

  Kawaki bất lực nhìn ra hướng khác khi Sarada nhắc tới chuyện đó...

_ Rồi tại sao lại ở đây? Cậu theo dõi tôi đấy hả?

  Kawaki đột nhiên trở nên lúng túng khi nghe câu hỏi của Sarada:

_ Tôi... Cậu... nghĩ cái quái gì vậy? Tôi không thừa thời gian tới mức đó!

_ Vậy tại sao lại ở đây?_ Sarada vẫn đanh giọng.

  Đưa chiếc túi giấy ra trước mặt Sarada lần nữa, Kawaki giọng cục súc:

_ Ăn đi!

_ Huh?_ Sarada nhước mắt nhìn Kawaki.

_ Taiyaki vị custas!

  Như không tin vào tai mình, Sarada phải chớp mắt ba cái mới tiếp tục lên tiếng được:

_ Cậu đang nói cái quái gì vậy? Không phải cậu đã mua rồi hay sao?

_ Ngày nào tôi cũng ăn nó rồi!_ Kawaki nói.

_ Ngày nào cậu cũng ăn thì sao? Bộ nghĩ tôi không ra khỏi nhà từng ấy thời gian là tôi không được ăn hay sao?

_ Tôi biết khi cậu muốn ăn cô Sakura sẽ mua cho cậu. Nhưng không phải cô ấy đã tới làng Cát được mấy ngày nay rồi sao? Làm gì có ai đi mua cho cậu nữa...

  Sarada đứng bật dậy, ương bướng tiến sát lại gần Kawaki, đồng thời đưa tay lên, chỉ chỉ vào người cậu:

_ Cảm ơn! Nhưng Sarada Uchiha này không nuốt nổi cái bánh mà đồ khốn nhà cậu đã mua!

  Bình thường, nếu ai dám có thái độ như thế này là Kawaki đã vặt cổ ngay rồi, vậy mà không hiểu sao việc Sarada tiến sát lại khiến cậu ngây hết cả người. Nhìn xuống cái gương mặt ương bướng ấy lại khiến Kawaki càng không biết phải làm gì!

  Đột nhiên Kawaki đưa tay lên...

  Nhận ra Kawaki có động thái muốn động thủ, Sarada đang định thủ thế thì...

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ