CHAP 8: SỰ XUẤT HIỆN KHÔNG NGỜ TỚI...

114 9 2
                                    


  Nhìn Eida đang bước vào theo mình, Sarada đánh mắt về phía kệ để giày dép:

_ Nhập gia tùy tục. Bỏ giày ra rồi hãy bước vào! Có dép đeo trong nhà. Chắc cô nhìn thấy!

  Eida khựng lại khi bị Sarada nhắc nhở. Phải mất vài giây, Eida mới cúi người tháo đôi cao gót ra rồi xỏ chân vào đôi dép lông màu hồng, yêu kiều bước vào trong, ngồi dối diện với Sarada.

  Tới lúc này, Sarada cầm cốc trà trên tay, nhẹ nhàng ngả lưng dựa vào thành ghế, ánh mắt ngạo nghễ nhìn Eida:

_ Thế, cô tới đây vì điều gì?

CHAP 8: SỰ XUẤT HIỆN KHÔNG NGỜ TỚI...

"_ Tại sao đột nhiên cô ta khác vậy? Nét mặt, ánh mắt, không khí xung quanh... Tất cả toát lên một sự cao ngạo tới lạ..._ Nội tâm Eida_ Cô ta không sợ mình sao? Trông cô ta như thể, nếu mình động tới cô ta, thì cô ta cũng không để mình yên vậy! Cảm giác khác hoàn toàn với khi cô ta bị mình đánh..."

  Hướng ánh mắt vào đôi mắt đen láy vẫn đang nhìn mình chằm chặp, Eida cất giọng nhẹ nhàng vốn có của mình lên:

_ Khuôn mặt cô, càng lớn càng xinh đẹp... Nhưng sao cách nói chuyện của cô thô lỗ quá vậy, Sarada Uchiha?

"_ Hả? Cô đang khen hay là chê tôi vậy?_ Nội tâm Sarada." ( :v)

_ Tôi thật không hiểu... Tại sao Kawaki... lại có thể thích một người con gái thô lỗ như cô!

_ Cái gì?_ Sarada thiếu chút nữa thì sặc nước trà_ Eida! Cô mới nói cái gì hả?

  Nhận ra mình vừa lỡ lời, Eida liền đánh mắt về hướng khác một cách ngại ngùng.

  Eida vẫn luôn vậy, luôn có những biểu cảm nhẹ nhàng, thẹn thùng của một cô gái mới lớn.

  Còn Sarada, giờ còn đang chưa định hình được những điều Eida vừa nói, vẫn đang mắt chữ A miệng chữ O! ( :v)

"_ Cô ta mới nói cái gì cơ? Ka... Kawaki thích mình???? Nhưng cứ nhắc đi nhắc lại mình là đứa con gái thô lỗ là sao chứ? -_-"

_ Thì... Tôi đã nói rồi đó!_ Eida ngồi thẳng lại_ Hôm nay tôi tới đây vì có chuyện muốn thương lượng với cô! Liên quan tới Kawaki!

"_ Chuyện quái gì liên quan tới cậu ta mà lại phải thương lượng với mình chứ?_ Nội tâm Sarada."

_ Khi nãy... Tôi cũng mới lỡ nói ra rồi! Về việc Kawaki thích cô!

_ Này, cậu ta không thích tôi!_ Sarada phủ nhận.

_ Tôi có thể biết mọi người nghĩ gì!_ Eida phản bác lại_ Tôi biết tất cả mọi chuyện giữa hai người!

_ Cái gì?_ Sarada chồm người dậy_ Cô theo dõi tôi và cậu ta?

  Đối diện với cặp mắt khó chịu của Sarada, Eida bỗng dưng lúng túng:

_ Tôi... Là tôi quan tâm Kawaki, tôi muốn biết anh ấy làm gì, chứ tôi không có hứng thú với cô! Nhưng... Nhưng... Tôi cảm thấy không vui chút nào... Tôi không thích cách anh ấy quan tâm cô, nghĩ tới cô, bảo vệ cô... Thậm chí anh ấy trước khi rời làng còn ra lệnh cho Denki sử dụng robot bay để quan sát nơi này... Anh ấy nói với Denki rằng lo ngại việc cô giở trò, nhưng trong thâm tâm anh ấy lại nghĩ rằng tôi sẽ tìm tới cô để trả thù chuyện vì cô mà anh ấy chĩa đao về phía tôi... Tôi... Tôi...

[ Fanfic KAWASARA] TÌNH YÊU, LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ