-7-

8.2K 378 0
                                    




Khi đến nơi, Minseok ngồi phịch xuống hạ bộ của Minhyeong, thân dưới cọ xát lên xuống dọc chiều dài vật to lớn kia, ấm ức nhìn người đang ngồi hưởng thụ:

"Đã bảo không muốn rồi, cái này mệt lắm tớ không muốn đâu."

Minhyeong đã quá quen với những lần Minseok tức giận vì tư thế này. Mặc dù Minhyeong cái gì cũng chiều theo nhưng có cái này là không hề nương theo ý cậu. Ai bảo ở tư thế này, Minhyeong có thể vừa ngắm trọn con người bị lửa dục kiểm soát ngay trước mắt, vừa cảm nhận sự "sâu" hơn cả chiều dài trong người cậu. Ngắm nhìn cậu trúc trắc tìm kiếm khoái cảm là bí mật mà Minhyeong giấu đi không để ai hay - kể cả Minseok.

"Lần này không mệt nữa đâu."

"Lần nào cũng nói thế."

"Minseok mà mệt thì ngưng nhé."

Gương mặt lấm lem nhìn người nọ ghét bỏ. Lần nào cũng nói cậu mệt thì sẽ ngưng, còn thực tế thì bắt nạt cậu run rẩy đến khàn giọng, chịu đựng sự dày vò mãnh liệt tới khi không còn sức mới thả cậu ra.

Chỉ có đứa ngốc mới tin lời hứa ở trên giường thôi.

Minseok nâng người dậy, một tay cầm nơi đó tiến vào nhưng không cách nào vào được. Đang dần mất kiên nhẫn mà bực bội thì một vòng tay ôm lấy cậu, đôi môi quen thuộc bắt lấy cái miệng chuẩn bị càu nhàu của cậu. Minhyeong đánh lạc hướng, từ từ tiến vào trong khi bản thân lấp kín khoang miệng, nước bọt chảy xuống cằm ướt đẫm. Đến khi buông cậu ra thì bên trong đã căng tràn, tiếp nhận vật to lớn quen thuộc mà hào hứng quấn quýt. Cảm giác lấp đầy và được lấp đầy này khiến cả hai không kiềm được tiếng thở dài thỏa mãn.

"Mới tới đây mà đã không còn sức rồi à?" Minhyeong khẽ cười con người đang gục trên vai phả từng hơi nóng vào cổ mình.

Minseok cố gắng ngẩng đầu dậy. Cậu thừa biết con người này thích mê thích mệt cái tư thế này như thế nào, mười lần thân mật là hết mười một lần dụ dỗ cậu ở trên, hành cậu đến rã rời mới tha cho. Hôm nay cậu sẽ cho thấy khi trêu cậu thì phải trả giá như thế nào.

Đôi tay thon nhỏ đặt trên bờ vai vững chãi, cậu lấy sức nâng bản thân lên xuống, chuyển động nhẹ nhàng. Cùng với đó là từng tiếng rên âm cao, tiếng hít hà đầy mùi tình dục quanh quẩn bên tai người kia những khi cậu sượt qua điểm G. Đôi lúc cậu bất chợt thít chặt, bên trong không ngừng co bóp hút lấy khiến người nào đó hít hơi sâu chịu đựng sự trêu chọc này. Bờ môi sưng đỏ hôn lướt yết hầu, mút nhẹ nhàng tạo thành những vết đỏ rồi lại vươn đầu lưỡi mềm ướt liếm quanh. Minseok dần thấy nhịp thở người kia gấp gáp, bàn tay nắm lấy cằm cậu nhấn chìm trong dục vọng. Đôi tay to lớn vuốt ve, xoa nắn lung tung  sau lưng cậu.

Minseok thử hết tất cả các thể loại chuyển động mà cậu có thể làm khi nắm thế chủ động này. Cậu rời đi gần hết chiều dài rồi lại nhún xuống khiến thứ to lớn biến mất đột ngột hay như ưỡn hông lên xuống trong khi nơi chật chội ra sức mút chặt lấy thứ sưng đỏ không buông,... Người nào đó cứ thở dốc liên tục, giọng trầm phát ra tiếng rên quyến rũ khiến cậu hưng phấn, kích thích thân dưới ra sức đưa đẩy ăn trọn tất cả. Bàn tay lớn như có ma lực vuốt ve cậu không sót một nơi nào, nhào nặn bờ mông tròn đỏ ửng đủ hình dạng.

Minseok cũng bị cơn sướng mà mình tạo ra làm cả người mềm nhũn, tốc độ di chuyển dần chậm lại. Minhyeong vòng tay ôm lấy eo cậu, lấy đà thúc từ dưới lên vừa nhanh vừa mạnh. Âm thanh từng cú thúc phát ra cùng cơn sướng kéo đến dồn dập làm Minseok rên la đến khàn giọng, nước mắt vì khoái cảm mà chảy đầy gương mặt đang mê mang. Phía trước Minseok rỉ đầy nước dịch, cơn khoái vồ vập tới khiến cậu muốn an ủi lấy Minseok nhỏ.

Nhận thấy ý định của cậu, Minhyeong bóp chặt hai tay cậu ra đằng sau, mục đích để cậu bị làm đến bắn mặc cho cậu nức nở vùng vẫy cầu xin vì khó chịu.

"...giúp tớ...ưm chạm vào đi... ưm... ah ah... tớ khó chịu...hưm..."

"Hôm nay thử xem Minseok nhỏ có giỏi như Minseok lớn không nhé. Ngoan, vươn lưỡi ra cho tớ liếm nào."

Tiếng rên rầm rì men theo khe hở hai bờ môi thoát ra. Vật bên trong mỗi lần ra vào nghiền nát điểm G của cậu khiến cậu không ngừng ê a thở dốc, bám chặt lấy bờ vai vững chắc tiếp nhận thứ hung hăng đang khám phá thân thể cậu. Lối nhỏ mỏi nhừ giờ đây chỉ biết căng hết mức đón nhận từng cái ra vào ngày càng vội vã. Cho đến khi không chịu được nữa, cậu cắn một phát thật mạnh vào vai người này, bắn ra lần hai dù phía trước không có sự an ủi.

"Minseok giỏi quá, bị tớ làm tới bắn ra rồi này."

Cậu mệt mỏi nằm trên vai người nọ, cả người vì từng cú thúc mà nẩy lên liên hồi. Nghe câu khen này vành tai cũng trở nên hồng hồng, cảm thấy xấu hổ không thôi.

Mình bị làm đến bắn ra đó trời ơi.

[H][Guria] SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ