Rimuru: được rồi thử với banner kỹ năng trước x10 phát đầu xem sao.
Rimuru: đù nó vàng ngay phát đầu rồi nè Không biết nó có ra kỹ năng Up hay không
Rimuru: ngon ngay ra bắt đầu mà không bị lệch có vẻ mình hên ghê ta.
Rimuru: đi kèm còn có hai kỹ năng bốn sao nữa nhưng mà cứ để đó đi để xem kỹ năng up này như thế nào nào.
[ Điều kiện kích hoạt: sử dụng Cung
BÀI CA TRỜI CAO: Triệu hồi ngọn gió cuốn mọi thứ trong bụi mù lên không trung.
Lấy bản thân làm trung tâm gọi ra gió, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Phong , đánh bay địch. Đồng thời chuyển hướng gió lên không trung. Hoặc vào vị trí của mục tiêu gọi là nổi cơn gió, gây Sát thương Phạm Vi Nguyên Tố Phong , và đánh bay kẻ địch.
BÀI THƠ CỦA THẦN GIÓ: Bắn tên mũi tên được tạo thành từ hàng đầu gió, tạo thành bão lớn, cuốn vào, duy trì gây Sát Thương Nguyên Tố Phong .
Chuyển hóa nguyên tố
Nếu cơn bão trong thời gian duy trì kỹ năng có tiếp xúc với Nguyên Tố Thủy / Nguyên Tố Hỏa / Nguyên Tố Băng / Nguyên Tố Lôi , sẽ nhận được thuộc tính nguyên tố tương ứng, tạo thêm sát thương thuộc tính.
Chuyển đổi nguyên tố chỉ phát sinh 1 lần. ]Rimuru: muốn sử dụng phải có cung hử, vậy thì đành phải roll thêm cung vậy
Sau 70 lần roll thứ hiện lên chỉ là những vũ khí ba sao và bốn sao
Rimuru: sao lâu nổ vàng thế nhỉ chắc lần này sẽ nổ.
Rimuru: hở sao lại là Thiên Không Kiếm ta cần Tiếng Thở Dài Vô Tận cơ mà.
Rimuru: hiện tại thì chưa cần dùng đến kiếm thôi thì cứ cất đại đi vậy.
Rimuru: vậy Ra đây là lệch hay sao chán thật đấy
Vậy là sau 80 lần roll tiếp theo cuối cùng cũng nổ vàng và vũ khí đó là
Rimuru: cuối cùng cũng ra bấm mỏi cả tay.
Rimuru: rồi những vũ khí 3 4 sao kia để làm gì
Ciel: anh có thể sử dụng chúng như nguyên liệu để nâng cấp vũ khí trở nên mạnh hơn.
Rimuru: ý hay đấy làm luôn nào
Ciel: hoàn tất đã thành công nâng Tiếng Thở Dài Vô Tận lên level tối đa.
Rimuru: hửm ngay cả vũ khí cũng có khả năng riêng của nó xem nào
[ Bài Ca Nỗi Nhớ Ly Biệt
Một phần của "Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm" lãng du trong gió. Tinh Thông Nguyên Tố tăng 60 điểm. Khi Kỹ Năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Không của nhân vật sử dụng vũ khí này đánh giải này, nhân vật sẽ nhận được 1 Lá Bùa Tưởng Nhớ, mỗi 0.2 giây kích hoạt nhiều nhất 1 lần, khi nhân vật ở trong đội sau cũng có can activate. Khi có 4 Lá Bùa Tưởng Nhớ sẽ tiêu hao tất cả bùa, khiến tất cả nhân vật trong đội đang ở gần nhận hiệu quả "Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm - Bài Ca Ly Biệt": Tinh Thông Nguyên Tố tăng 100 điểm , tấn công tăng 20% trong 12 giây. Trong vòng 20 giây sau khi kích hoạt sẽ không thể nhận Lá Bùa Tưởng Nhớ nữa. Khi các hiệu quả của "Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm" đang được kích hoạt, những hiệu quả cùng loại khác sẽ không được cộng dồn. ]Rimuru: hừm hừm ra là vậy hiểu rồi vũ khí này sẽ giúp tăng sát thương khi tạo phản ứng nguyên tố nghe hay đấy.
Rimuru: phải thử ngay mới được.
Rimuru ngó xung quanh và cũng nhìn thấy một bãi slime thủy ở hướng đối diện với Lumine nên liền chạy qua đó.
Đối diện với bầy slime thủy Rimuru cầm chiếc cung trên tay và ngắm bắn về phía chúng mũi tên khi trúng đích đã tạo ra một vụ nổ nguyên tố Phong và đã hạ được 7/10 slime.
Rimuru: wao vậy Ra đây là cảm giác khi sử dụng cung sao cũng ra gì phết
Không những không ít đi những con slime khác hệ ở gần đó như hỏa lôi cũng kéo bầy Tiến lại gần.
Rimuru: được rồi đến lúc sử dụng kỹ năng rồi [ BÀI CA TRỜI CAO ]
Rimuru tạo ra một cơn gió xung quanh đẩy cậu bay lên và hất văng những con slime xung quanh ra với sát thương nguyên tố phong.
Rimuru: vậy ra chiêu này cũng có thể sử dụng để bay lên sao cũng tiện phết Tuy chỉ được bay lên trong thời gian ngắn
Rimuru nói xong thì cũng là lúc ngọn gió kết thúc và đáp xuống.
Rimuru: được rồi lần này thử cái khác nào [ BÀI THƠ CỦA THẦN GIÓ]
Rimuru tập trung sức mạnh vào mũi tên rồi bắn vào giữa đám slime.
Tại mũi tên mà Rimuru vừa bắn ra đã tụ lại thành một cơn bão đang hút mọi thứ vào trung tâm.
Những con slime hoả bị hút vào đã khiến cho trung tâm của cơn lốc trở thành một cơn lốc lửa không dừng lại ở đó cơn lốc lửa đó liên tục hút những con slime khác lại liên tục gây sát thương tạo phản ứng và tiêu diệt bọn chúng.
Chỉ trong một chiêu hàng loạt con slime tại đó đã bị tiêu diệt.
Rimuru: chiêu này có vẻ mạnh đấy rất tiện khi gặp lượng lớn quái xuất hiện.
Rimuru: thử kỹ năng thế có lẽ là được rồi nên lên đường tiếp thôi
Nói xong Rimuru nhặt lấy những thứ rớt ra từ slime bỏ vào trong không gian riêng của cậu và Tiến lại gần chỗ Lumine.
Rimuru: ya ho cậu sử dụng kỹ năng thành thạo chưa.
Lumine đang chiến đấu nghe thấy tiếng gọi liền quay lại gật đầu cười
Rimuru: ừm vậy thì chúng ta lên đường tiếp thôi.
Lumine: được đợi tớ tí để tớ nhặt những thứ rớt ra từ những con slime này đã.
Lumine: xong rồi chúng ta đi thôi.