Chap 10: Hiện trạng của bảo vật

444 34 7
                                    

Sau khi trốn khỏi Giáo Đường, Lumine cùng Venti vội vã nấp trong quán rượu của Diluc, nhưng Diluc lại đột nhiên bảo vệ và giúp đỡ họ. Dưới sự hướng dẫn của Diluc, các họ gặp được một người không ngờ tới sau khi quán rượu đóng cửa.

Trong khi Rimuru đã hết giờ làm và đang ngồi tán gẫu với Lumine và Venti thì Diluc cùng 1 người khác bước tới.

Rimuru : Họ đến rồi.

Jean : Í? 2 Bạn không phải là... Nhà lữ hành sao?

Rimuru  :Đây không phải là... Jean sao?Tại sao đội trưởng lại ở đây?

Diluc : Trước tiên, người tôi liên hệ không phải chỉ có một.

Diluc : Tiếp đến, vị này chỉ là Jean, không phải đội trưởng Jean.

Jean : Thật là bất ngờ.

Jean : Tuy rằng đã nghe chuyện về Đàn Thiên Không, nhưng không ngờ là bạn...

Jean : Vậy thì, sự thanh tẩy của tiếng đàn có thể giúp Phong Ma Long khôi phục lý trí... việc này cũng là thật sao?

Venti : Đúng vậy! Hiện tại Lumine luôn là người tích cực nhất trong việc giải quyết vấn đề của Phong Ma Long.

Venti : Không hổ danh là ngôi sao mới của Đội Kỵ Sĩ.

Rimuru : Tuy rằng cứ có cảm giác đã vượt qua giới hạn pháp luật...

Diluc : Hừ. Sự giải thích hoang đường liên quan đến thần thoại này, khó tin cũng là chuyện bình thường.

Diluc : Nhưng cũng không sao. Chúng ta có thể bảo nhà thơ biểu diễn bài hát đó lần nữa, để thuyết phục...

Venti một lần nữa cất lên giai điệu của bài thơ nhằm thuyết phục được đội trưởng Jean.

Jean : Tôi tin mọi người.

Jean : Dvalin là Rồng Đông Phong trong Tứ Phong Thủ Hộ, tôi vẫn không thể hiểu được nguyên nhân nó phản bội.

Jean : Nhưng nếu trong trận chiến bảo vệ Mondstadt nhiều năm trước, nó bị máu độc xâm hại...

Jean : Sau khi thức tỉnh lại bị Pháp Sư Vực Sâu khống chế, vậy thì nó sẽ bị tẩu hỏa nhập ma là chuyện không thể tránh khỏi...

Jean : ...Nhưng những lời này, tuyệt đối không thể được nói ra bởi Đội Trưởng Đại Diện.

Jean : Đội Kỵ Sĩ do chịu áp lực ngoại giao từ phía Fatui, nên khó có thể biểu lộ thiện ý với Phong Ma Long.

Jean : Như vậy sẽ bị cho rằng chúng tôi đang dung túng, cho nên tôi chỉ có thể hành động bí mật.

Diluc : Hừ.

Diluc : Đây cũng là một trong những nguyên nhân tôi không thích đội Kỵ Sĩ.

Diluc : Nhưng tôi lại không ngờ đến, cô lại tin tưởng người lạ mặt lai lịch bất minh này...

Jean : Tiền bối là người nghiêm túc và cẩn thận, chẳng phải cũng tin tưởng cô ấy sao?

Diluc : Đã nói đừng gọi tôi là tiền bối... thôi cũng được, cũng là một lần hợp tác hiếm có.

Rimuru X Genshin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ