" Ấy ấy, đừng, càng chạy thì càng bị tình nghi đấy." Rimuru
Nhưng Rimuru chưa kịp nói xong thì Lumine và Paimon đã đang lén lút rời khỏi hiện trường và Rimuru đành phải theo sau.
Nhóm Lữ Hành bước đi một cách thận trọng và lén lút trong khi tránh sự chú ý của Thiên Nham Quân. Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ cho tới khi Lumine vô tình đạp phải một mảnh vỡ ven đường.
"Bọn chúng ở đây! Bắt lấy chúng!"
Thiên Nham Quân bắt đầu đuổi theo khiến họ chỉ còn nước chạy trốn. Họ chạy nhanh đến một cái cầu thang và chuẩn bị chạy xuống. Nhưng lại thấy mấy binh sĩ khác từ phía trước chạy chặn đường. Chằng mấy chốc họ đã bị bao vây.
"Định chạy đi đâu!" Đám binh sĩ cảnh báo ba người.
Lumine hết cách chỉ đành lấy vũ khí thủ thế. Rimuru tính ôm lấy Lumine và Paimon bay đi thì đột nhiên một giong nói kì lạ phát ra.
"Này mấy người! Lùi lại!" ???
Ba mũi tên nước từ trên trời phóng thẳng xuống, đánh lùi hết đám lính. Sau đó một chàng trai đột nhiên từ trên cao nhảy xuống. Nhìn người đó trông khá giống một thanh niên với mái tóc vàng nâu đặc trưng cùng trang phục màu xám bạc với dải đỏ ở ngực và vai.
Người đó cầm cây cung rồi tách nó thành hai thanh thủy kiếm và tấn công Thiên Nham Quân. Nhiều lính canh khác xuất hiện, chĩa vũ khí vào họ. Anh chàng đó không nghĩ nhiều xử hết bọn chúng. Sau khi chắc chắn không còn ai, anh ta quay qua ba người.
"Đi theo tôi!" ???
Bọn họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chạy theo cậu ta. Rimuru nhìn cậu ta mà có chút bất ngờ bởi đó là một trong mười một Quan Chấp Hành của Fatui Tartaglia và tại sao hắn lại giúp chúng họ đó là câu hỏi được đặt ra.
"Phù...Phù...Bay mệt qu.." Paimon vừa nói vừa thở hồn hển vừa dựa vào vai Lumine.
Bon họ vừa mới chạy thoát khỏi đám binh sĩ Thiên Nham Quân. Lumine nhìn Paimon mà nhướng mày.
"Paimon bay mà cũng mệt à?" Lumine
"Cậu có biết bay nó tốn sức thế nào không...Mà chờ đã!" Paimon lập tức quay sang anh chàng kia.
"Vị tiểu ca này là ai?" Paimon
"Các bạn có thể gọi tôi là Childe." Childe
"Oa!..tính cách tệ hại. Mới cứu chúng tôi một lần mà đã xem chúng tôi như người hầu rồi." Paimon
"Haha. Tôi không có ý đó. Cái này chỉ là biệt hiệu thôi. Kiểu như vậy..." Childe
"Các bạn có lẽ đã gặp "Signora" Ở Mondstadt chứ?" Childe nói câu đó khiến họ sửng sốt trừ Rimuru và Lumine lập tức vào thế thủ chiến.
"Signora..Childe.." Paimon
"Ngươi là Quan Chấp Hành Fatui?!"
Paimon lập tức núp sau." Hiểu rồi quả nhiên không sai ngươi chính là Tartaglia kẻ đứng cuối trong 11 Quan Chấp Hành của Fatui." Rimuru
" Ái chà không ngờ bạn lại còn biết đến cả cái tên đó thật không ngờ đấy. Có vẻ như mạng lưới thông tin của bạn cũng rất ghê gớm nhỉ. Nhưng mà cứ gọi tôi bằng cái tên Childe đi."