"Các ngươi là ai, dám cả gan xâm phạm Tuyệt Vân Gián."???
Cả ba người giật mình quay lại, để rồi nhìn thấy một con nai sừng to bự tổ chảng với bộ lông tựa như màu sắc của lá mùa thu vậy.
" Ồ thì ra là Tước Nguyệt Chân Quân sao? Lâu rồi không gặp." Rimuru
Tưởng gặp ai hóa ra là gặp ông tiên lộc này à?
Nhận ra dáng vẻ quen thuộc của người trước mặt, Tước Nguyệt Chân Quân kinh ngạc tột độ đến nỗi không nói thành lời mà đứng bất động.
' Dáng vẻ cùng giọng nói ấy không lẫn vào đâu được chính là ngài ấy, ngài ấy thực sự quay trở lại rồi ' Tước Nguyệt Chân Quân
Khi Tước Nguyệt Chân Quân định nói gì đó thì Rimuru đã lập tức dơ một ngón tay lên môi nhằm ra hiệu phải giữ yên lặng.
" Cậu quen vị tiên nhân này à Rimuru?" Paimon
"À thì cũng coi như là có quen biết đi. Phải rồi, Lumine đưa thứ đó ra đi." Rimuru
"À đúng rồi. Chúng tôi nhận được ủy thác của người khác, thưa ngài. Xin ngài hãy xem cái này." Lumine vừa nói vừa đưa lệnh bài mà Childe đưa cho cô ra trước mặt.
Vị Tiên Nhân đó nhìn vào lệnh bài trên tay Lumine mà có đôi chút bất ngờ.
"Bách Vô Cấm Kỵ Lục...Nhiều năm không thấy đồ vật này rồi, hóa ra trong tay phàm nhân vẫn còn sót lại. Ta là Tam Nhân Ngũ Hiển Tiên Quân-Tước Nguyệt Trúc Dương Chân Quân. Nhà lữ hành, hãy nói ý muốn của các ngươi đi." Vị tiên nhân kia tự giới thiệu bản thân rồi hỏi họ.
"Thực ra thì..." Paimon định lên tiếng nhưng...
"Là bọn thích khách! Bọn chúng đã chạy trốn đến nơi này!" Thiên Nham Quân cùng ba tên binh sĩ từ đầu xông tới.
"Đội Trưởng, chúng ta đã vào Tuyệt Vân Gián quá sâu rồi" Binh sĩ Thiên Nham quân lên tiếng trong lo lắng. Cũng bởi chưa có ai dám xâm phạm nơi này.
"Đây..Arg..Không còn cách nào khác. Bắt thích khách là ưu tiên hàng đầu, cho dù khó khăn cũng phải tiến lên. Mau vào trong đó bắt chúng lại!"
"Bon này cứng đầu thiệt." Rimuru
"..Quấy rối thanh cảnh. Đưa bọn họ đi, không được sát sinh." Tuớc Nguyệt Chúc Dương Quân Chân phàn nàn trong khi Thiên Nham Quân ra lệnh cho binh sĩ xông vào bắt họ.
"Tuyệt thật..." Paimon bực mình.
Khi cả đám Thiên Nham Quân lao lên nhằm bắt giữ nhóm Nhà lữ hành thì Rimuru hất 2 ngón tay lên và Thiên Nham Quân đã bị cưỡng chế dịch chuyển trở về Liyue.