Sau khi rời khỏi trụ sở Đội Kỵ Sĩ Tây Phong.
Rimuru :Cậu muốn giữ bí mật sao ?
Rimuru :Con rồng và viên pha lê không phải là thứ duy nhất chúng ta nhìn thấy.
Lumine: Tớ muốn tự mình điều tra nó trước.Tớ không nghĩ anh ta là người xấu.
Rimuru: Vì vậy, cậu vẫn nhớ tên màu xanh lá cây đó.
Rimuru : tên đó trông giống như người ở dưới kia.
Lumine: Cùng một màu xanh lá cây, thật là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.
Rimuru : khoan đã đó là cùng một người !
Lumine: đuổi theo người đó mau.
Cả hai đuổi theo người bí ẩn màu xanh đó nhưng lại gặp phải ngõ cụt.
Lumine: mất dấu tên đó rồi.
Rimuru: chúng ta chia nhau ra tìm đi. 10 phút nữa Hẹn gặp ở quán rượu đằng kia.
Lumine: vậy lát gặp lại.
.....
Sau khi Lumine chạy đi tìm Rimuru thong thả bước tới quán rượu, nơi cả 2 sẽ gặp sau 10 phút nữa.
Rimuru lững thững bước tới ghế cạnh quầy và ngồi xuống.
Rimuru: anh là Chủ quán ở đây sao?
Diluc: đúng vậy tôi là chủ của quán này, cô có thể gọi tôi là Diluc.
Diluc: trông cô không giống người ở đây cô mới đến thành phố này sao ? Là một nhà lữ hành?
Rimuru: có thể nói là vậy, nhưng tôi phải nói rằng tôi là con trai nên mong anh sửa lại cách xưng hô.
Diluc: con trai? Trông giống con gái hơn là con trai đấy. Nhưng nếu cậu đã nói vậy thì được thôi.