Chap 14: La Signora

520 38 16
                                    

Sáng Hôm Sau

Ngay lúc này, tức là buổi sáng, Jean, Lumine,Paimon đang có mặt tại Đại Giáo Đường Mondstadt để trả lại Đàn Thiên Không. Rimuru thì ở bên ngoài ngồi trên đôi bàn tay của bức tượng Phong Thần ngắm cảnh đợi họ.

Bên trong Đại Giáo Đường.

" Vị này là chuyên viên phụ trách thu hồi Đàn Thiên Không của giáo hội, mục sư tế lễ Barbara." Jean giới thiệu Barbara với họ.

Một cô gái nhỏ nhẳn xinh xinh cột tóc 2 bên với trang phục nữ tu tế cùng chiếc nơ ở giữa ngực trông rất dễ thương chào lại họ.

"Mong Phong Thần bảo vệ các bạn." Barbara cầu nguyện xong rồi quay sang Đội Trưởng Đại Diện.

"Tuy rằng so với Đội Trưởng Đại Diện, có thể tôi không có tư cách để nói câu này, nhưng.." Barbara bắt đầu mỉm cười.

"Tôi vẫn phải thay mặt Mondstadt cảm ơn vì sự cố gắng của các vị! May là giải quyết trong hòa bình. Nểu phải điều động quần đội khai chiến với rồng, sẽ rất khó tưởng tượng ra hậu quả" Barbara

Jean nghe vậy cũng nhẹ nhõm.

"Hơn nữa, bên Fatui cũng sẽ không nói gì. Sự việc trở nên như vậy, bọn họ chắc đang thầm tức giận. Lần này họ đã mất đi cơ hội tốt nhất để kiếm cớ với đội Ky Sĩ Tây Phong. Sứ thần của Snezhnaya chỉ để lại ấn tượng ngang tàn, hỗng hách, không đạt được hiệu quả ngoại giao." Jean

"Được rồi...các bạn mang Đàn Thiên Không đến chưa? Sự đảm bảo của Đội Trưởng Đại Diện cũng không phải là vô hạn. Đức Hồng Y đại nhân đã thúc giục rồi." Barbara

Barbara vừa hỏi xong, trán Paimon và
Lumine bắt đầu lấm tấm những giọt mồ hôi lo lắng. Phải nói là rất lo lắng luôn ấy.

"Đến...Đến ròi...Um..cái này..có chút..." Paimon lắp bắp, đang cố tìm lời giải thích một cách hợp lý.

"Ô, yên tâm, không lấy tiền thuê đâu, giáo hội luôn có khoản tiền hiến tế.." Barbara lên tiếng an ủi họ nhưng dường như sắc mặt của họ không hề thay đổi.

Dĩ nhiên không phải vẫn đề về tiền long gì đâu, mà là...

"Làm ơn...Đừng hoảng sợ nhé.." Lumine ấp úng, hai tay rón rén lấy cây đàn Đàn Thiên Không bị hỏng ra đưa trước mặt Barbara.

Cô bé vừa nhìn thấy cổ vật của thần linh trên tay người kia bị vỡ tan tành thì mặt đơ đơ, trong khi Paimon chọc chọc hai ngón tay lo lắng, còn Venti thì đứng đó mà gãi đầu 'ehe'

"ARRHHHH!!" ĐÀN THIÊN KHÔNG !!!!" Barbara

Barbara hét toáng, đến nối bốn người kia phải bịt hai tai lại khéo lại thủng màng nhĩ mất. Barbara mặt thất thần quỳ xuống mà khóc mếu máo.

" Đại nhân Barbatos, Barbara cho dù dùng quãng đời còn lại để chuộc lỗi với ngài... Như vậy cũng không đủ!" Barbara chắp tay lại quỳ xuống.

"Haiz." Venti thở dài một hơi, rồi quay sang Lumine

"Được rồi, đưa Đàn Thiên Không cho tôi." Venti

Nhà Lữ Hành đưa cây đàn cho Venti. Venti dùng sức mạnh của Phong Thần của mình lên cây cây đàn. Một làn gió hội tụ lại nơi cây đàn và Lập tức cây đàn được sửa chữa và trở về trạng thái ban đầu.

Rimuru X Genshin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ