Chap 21: Công cuộc chuẩn bị

481 35 2
                                    

Sau khi đi theo Zhongli, họ dừng chân trước một quầy hàng có tên là Giải Thúy Hàng. Và chủ của quầy hàng này tên là Shitou.

"Chào mừng quý khách đến với Giải Thúy Hàng. Hôm nay có muốn mở hai khối phôi ngọc thử vận may không?" Shitou nói và cho họ xem các sản phẩm trên quầy hàng: "Vừa rẻ vừa thú vị, mà biết đâu lại có thể phát tài thì sao?"

"Phôi ngọc? Không cần không cần. Chúng tôi đến để tìm..đá gì ý nhi?" Paimon cố nhớ lại.

"Da Phách Thạch, chí ít phải có bề ngoài "phát sáng" Zhongli

"Dạ Phách Thạch phát sáng...? Ừm, hóa ra không phải là khách du lịch. Thật thất lễ, tôi sẽ đi lấy hàng." Shitou vừa nói vừa tìm bên trong một cái hộp Đá Phách Thạch và đặt chúng trên bàn: "Xin mời xem."

Bốn người xem qua một lượt mẫu đá Phách Thạch của ông chủ

" Tiên sinh thấy sao? Giải Thúy Hàng chúng tôi chính là tiệm ngọc lâu đời. Hãy nhìn vào món hàng thượng phẩm với chất lượng tuyệt vời này, quả thật là ân điển hiếm có của Nham Vương Gia. Tiên sinh cứ việc yên tâm lựa chọn."

"Ba viên "Dạ Phách Thạch" này thật sự trông rất đẹp, không giống như loại thường ngày đào được.." Paimon quay sang Lumine và Rimuru "Nhưng rốt cuộc nên chọn như thế nào đây? Hay là chúng ta cứ tùy ý chọn một cái mang về thôi?"

"Các ông chủ kinh doanh đá quý thường không đáng tin cây vậy đâu. Mấy kiểu bán hàng này thường hay lừa đảo lắm đó." Rimuru

"Ừm. Xem ra bạn đã học được một số mánh khóe kinh doanh rồi." Zhongli gật đầu tán thành ý kiến của Rimuru.

"Ehh...Tôi không biết nên chọn cái nào cả. Trông chúng giống nhau mà." Lumine vò đầu bứt tai sau đó quay sang Zhongli: "Anh nghĩ sao, Zhongli?
Chúng ta nên chọn cái nào?"

"Ồ, bạn muốn tôi quyết định ư? Cũng được. Nếu là tôi, đáp án thực sự rất đơn giản.." Zhongli

"Hả, đáp án là...?" Paimon

"Ông chủ. TÔI MUA TẤT " Zhongli

"Hả!?" Lumine và Paimon trố mắt.

" Phụt. Ahahaha." Rimuru thì phì cười không nhịn được.

"Được! Vị lão gia này, tôi đã sớm nhìn ra ngài có khí chất bất phàm, ra tay quả nhiên hào phóng." Shitou nói một cách hào hứng nhưng bị Paimon ngăn lại.

"Đợi đã! Đợi một chút ông chủ, lời anh ấy vừa nói không tính, chúng tôi phải thảo luận lại đã!" Paimon nói rồi, cả 2 kéo Zhongli tới một chỗ khác để thảo luận trong khi Rimuru vẫn đang cười.

"Này! Nếu như nghi lễ chỉ cần một loại mà chúng ta mua hết thì có phải lãng phí gấp ba lần Mora rồi không?" Paimon cáu kinh

"Thực ra chỉ lãng phí gấp hai thôi." Lumine

" Phải rồi. Anh có mang đủ Mora không?" Rimuru cố nhịn cười rồi hỏi.

"Mora...Hừm.." Zhongli chống cằm suy nghĩ, cảm giác như bỏ quên cái gì đó: "Đúng vậy. Vừa rồi do tôi suy nghĩ không chu đáo, chưa nghĩ đến việc này." Zhongli

"Hể!? Sao lại có thể không nhắc tới Mora khi mua dồ chứ?" Paimon khoanh tay than thở.

"Nếu bất cứ chuyện gì cũng phải cân nhắc tới Mora trước, điều đó đồng nghĩa với việc mọi thứ đều bị ràng buộc bởi Mora." Zhongli

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rimuru X Genshin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ