6. Tái ngộ

82 15 0
                                    

Ba ngày trôi qua nhanh như một cơn gió. Ngay lúc này đây, Felix đang đứng trước sân bay đông nghịt người.

Nếu mấy người có muốn xem bản kế hoạch chuẩn bị cho dự án tình yêu đầy căng thẳng của Lee Felix, thì nó như sau:

1. Điều tra đơn đặt vé máy bay và khách sạn của em -> Đặt vé cùng loại, đặt phòng thì hên xui.

2. (Nghe ngóng được) Em sẽ ở khoảng một tuần -> Sắp xếp đồ dùng, quần áo cho đủ, thêm một số đồ quan trọng khác.

3. Tìm hiểu trước về những địa điểm, hoạt động có khả năng em sẽ tham gia/những hoạt động thú vị đáng trải nghiệm.

4. Học một lượng tiếng Nhật vừa đủ để thể hiện với em. Cái này không cần lắm vì cậu đã có tiếng Anh và tai nghe dịch thuật, nhưng biết thêm thì vẫn hơn.

5. Cấm quên tiền.

Mọi thứ được Felix chuẩn bị cấp tốc trong ba ngày, đến giờ tất cả đã xong xuôi.
Thực ra điều căng thẳng duy nhất ở đây là việc Felix nghĩ về Hyunjin 25/24 giờ một ngày, tưởng tượng đủ thứ đến mất ngủ và phải dành một buổi sáng để ngủ bù (Thật ra là không định ngủ bù đâu nhưng mà sắp đi chơi với em nên phải-thật-khỏe-và-đẹp!!).

Hiện giờ Felix đã yên vị trên máy bay. Điểm đến cụ thể của chúng ta là thành phố Sapporo, thủ phủ của Hokkaido. Chỉ mất 2 tiếng rưỡi để di chuyển, Felix định sẽ thức.

Để ngắm baby, đang thích thú giơ máy ảnh căn góc chụp mây ở hàng ghế trước mặt.

Đúng vậy, ghế của Felix ngay bên dưới Hyunjin, ngó qua một chút là có thể thấy em rồi.
Felix hoàn toàn có thể đặt chỗ ngay bên cạnh Hyunjin, nhưng cậu nghĩ đây chưa phải lúc thích hợp để cả hai giáp mặt.

Felix có kinh nghiệm đi máy bay nên không còn quá lạ lẫm với thứ gì, theo điều tra thì Hyunjin cũng vậy. Có vẻ em rất hào hứng với chuyến đi, đối nỗi từ lúc ngồi xuống ghế đến giờ em cứ loay hoay liên tục, hết ăn lại chụp ảnh rồi viết lách.

Đi du lịch một mình đúng thật thoải mái, nhưng nếu có bạn đồng hành thì sẽ vui hơn nhỉ. Nhìn em làm mọi thứ một mình với khuôn mặt vui vẻ, Felix biết em không buồn, nhưng cậu muốn tham gia cùng em. Không biết từ bao giờ, cậu lại muốn chia sẻ và đồng hành với người khác đến vậy.

_____

Máy bay đã hạ cánh được nửa tiếng, hiện giờ Felix đang làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Từ lúc ở sân bay đến khi về đây cậu không hề tìm kiếm Hyunjin mà cứ thong thả làm việc của mình. Cậu nghĩ, trước sau gì cậu cũng gặp em thôi, với lại cứ tỏ ra mong ngóng thì không tự nhiên chút nào. Hãy cứ để cả hai có khoảng không gian riêng, dù sao cũng lâu rồi cậu chưa đi du lịch một mình.

Nơi ở của hai người là một tòa khách sạn có kiến trúc cổ kính song dịch vụ lại khá tiện nghi, đầy đủ. Nó dường như là sự kết hợp giữa nhà nghỉ truyền thống và khách sạn hiện đại.

Felix thích nơi này, cậu đã cảm thấy vô cùng thoải mái khi mới chỉ đặt bước chân đầu tiên vào đây.
Cậu thích hương thơm ngát thoảng quanh đầu mũi mà đi chỗ nào trong khách sạn cũng ngửi thấy, thật chẳng khác lời chào thân tình gửi tới vị khách từ phương xa. Thích cái cách tông màu kem cùng ánh đèn vàng đầy trang nhã hòa quyện. Thích những bức tranh đầy tinh xảo, những lọ hoa được cắm một cách khéo léo xuất hiện khắp mọi nơi. Thích khuôn viên rộng phủ đầy tuyết trắng, thích đàn cá Koi tung tăng bơi lội trong hồ cá ở sảnh. Cứ tưởng như đang lạc vào cõi thần tiên nào vậy, nghĩ tới đây Felix tự bật cười. Nhưng quả thật, cảm giác thật sự rất thư thái.

[LixHyun] Hoa Hồng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ