Loanh qua loanh quanh cuối năm đã đến, Giáng sinh đã gần kề. Ý cậu là, ngày lễ Hyunjin yêu thích sắp đến rồi.
Hồi ở Úc, cậu thấy Giáng sinh khá bình thường, bởi xét theo thời tiết ở Úc thì Giáng sinh vào mùa hè, mà theo cậu thì như thế nó không đúng lắm. Cứ se se lạnh lạnh, có tuyết rơi với những ánh nến ấm nóng như muốn xoa dịu đêm giá rét mới là đúng gu. Khi về Hàn Quốc cậu đã được trải nghiệm lại những điều đó, cậu cứ nghĩ bản thân cũng gọi là thích Giáng sinh đấy, cho đến khi cậu gặp em.
Nhìn cái cách em tung tăng sắm sửa từ đầu tháng mười một là Felix đã thấy ngạc nhiên lắm rồi. Lần đầu tiên cậu thấy một người đi chọn đồ cho Giáng sinh thôi mà hạnh phúc tới như vậy đấy (Nếu nghe cậu nói vậy liệu em có đáp lại kiểu " "Chọn đồ cho Giáng sinh thôi" là sao hả??" không nhỉ?).
Thực ra thì đối với Lix, Giáng sinh chỉ là ngày lễ bình thường thôi, cậu chẳng theo đạo hay đi nhà thờ nhiều đâu.
Nhưng khi biết em định đi chơi và gieo điều ước trong đêm Giáng sinh, Felix lại muốn đi cùng.______________
- Woa hôm nay đã là ngày 24 rồi saooooo. Phải nhanh đi làm (để tối còn đi với Hyunjin) thôiiiii.
Vâng và đó là lời đầu tiên Lee Felix nói trong ngày.
minho_2510 -> rainbow_felix
minho_2510:
nay đến sớm z?rainbow_felix:
làm lụng chăm chỉ rồi tối đi chơi với hyunjin ☺minho_2510:
rồi quen được em nó chưa mà đi?rainbow_felix:
chưa =)))))minho_2510:
:))))))))))))))))))))))))))?
mày trêu tao à?
tính âm thầm bên em à??rainbow_felix:
👉👈 tại em muốn tìm hiểu em ấy cái đã
tối nay là đêm noel nè, em cảm giác đến hôm nay mới ổn để tiếp cận á 👉👈minho_2510:
riết tao cảm giác mình nói chuyện mà như điệp viên trao đổi thông tin á :)))
thôi mày thích làm gì làm
nhớ xong việcrainbow_felix:
👌👌
Hết giờ hành chính, Trưởng phòng Lee phi thẳng một mạch xuống hầm, lấy xe phóng về nhà trước con mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người, trừ sếp lớn Lee Minho.
Lịch trình của Felix tối nay là ghé ngang qua chỗ làm và nhà của Hyunjin trước để do thám xem em có chắc chắn đi không, rồi qua siêu thị mua đồ ăn tối và tới quảng trường - nơi diễn ra lễ hội Giáng sinh.Vừa tạt qua chung cư nhà Hyunjin, Felix đã thấy em vừa về đến. Em đang nói chuyện với bà chủ chung cư một chút.
- Tối nay Giáng sinh đấy, Hyunjin cũng tranh thủ đi chơi với người yêu đi.
- Dạ cháu làm gì đã có người yêu, nhưng hôm nay cháu cũng định đi chơi ở quảng trường ạ.
Chà chà vậy là em sẽ đi!!! Tuyệt vời đi chuẩn bị thôi Felix ơiiii. Nghĩ thế, Felix nổ máy phóng như bay trên đường, không hề biết rằng cậu đã vô tình làm Hyunjin và bà chủ giật thót một cú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LixHyun] Hoa Hồng Hạnh Phúc
Fanfiction"Hoa hồng hạnh phúc" là một tên gọi khác của loài hoa hồng có bảy sắc cầu vồng. Một cái tên đẹp phải không? Tôi thích cái tên này lắm. Nó tượng trưng cho tình yêu thủy chung, nó là sự kết hợp của em - "hoa" và tôi - "cầu vồng". _Chiori_