"Hubby may sasabihin ako sa'yo" habang nakayakap ito sa likod ni Kent habang nag luluto.
"Ano yun hunny, bakit parang ang saya mo ano yun ha,?" sa malambing na sabi.
Humarap ito sa kanya at binuhat sya ipinatong sa ka-inang lamesa.
niyakap sa harap at hinalikan siya sa labi."Mag kaka baby na tayo hubby! sa masaya nitong sabi.
"Talaga!yes!yes! ang saya ko, tika kailan pa hindi ka naman nag susuka, ah."
"Hahaha!ikaw talaga hindi naman lahat ganun nagsusuka sabi ni Doc."
"Nakapunta Kana pala sa Doctor? Bakit hindi mo sinabi, sana nasamahan kita."
"Kaya ko naman. at saka, marami ka kasing project Nong nakaraan.
Ayokong mag alala ka sakin habang marami kang ginagawa sa gusali.""Kahit na, dapat sinabi mo parin "
Nagtatampo nayan ang hubby ko,? sorry sa sunod na buwan pinapabalik ako ni Doc.
apat na buwan na yun para marinig mo ang hearts beat nya.
sabi ni Doc bawal pa daw ma ultrasound ito kasi nasa second week palang."basta sabihin mo sa'kin kahit busy ako ha, paki remind po,"
" Yes po,Tapos na ba yung niluluto mo hubby?
"Kanina pa, gutom Kana ba? sabay himas sa likod ni Marie.
"Hubby, pa amoy ako "at inamoy amoy nya ang leeg ni Kent.
"Inaamoy Mona ako hunny." sagot nito at napaungol dahil dinilaan ni Marie ang leeg nya.
"Hindi ito gusto ko ang sa baba" lumaki naman ang mata nito dahil sa sinabi ng asawa.
'Hunny siguro do ka?" ngayon mo palang gagawin to. At binaba sya
"Sigurado ako gusto ko talaga na amuyin yun please.?"
hunny wag kang mag please kasi sayo naman ito. tapos ngumiti at
Hinawakan nito ang kamay ni Marie , ipinasok sa loob ng shorts nito.
pero Hindi makuntento sa hawak lang ang asawa.
ibinaba niya ang short kasama na ang boxer nito.Agad nyang dinilaan ang jun-jun ni Kent at inamoy amoy pa nya ito.
tapos biglang ipinasok sa bunganga nya na parang kumakain lang sya ng lollipop."OHH! hunny ang sarap naman, parang bina baliw mo ako Hunny.
sige Bilisan mo pa hunny ang paglabas pasok sa bunganga mo.
Ayan na!"at pasumpit lumabas ang semilya nya na pumuno sa bunganga ng asawa."Ohhhhh!sa mahabang ungol ni Kent.
BINABASA MO ANG
FINALLY I FOUND MY HOME
RomanceTagalog matured SPG Isang babae, na ulila ng maaga. At May nobyo siya, sa katauhan ni Kent. na inakala niyang, ito na ang lalaki na makakasama hanggang sa pagtanda. Nang magkaroon ng proyekto ito sa Davao, doon na nag simula ang hindi pag para...