Ginawan nga ng paraan ni Caster nag padala sya ng mosquito net
Iba na talaga pag May-are ka ng mall."Mahal, ok kalang hindi kaba nahihilo? sabi nito.
"Hindi pa naman sagot ko piro midyo nahihilo na ako.
ipinikit ko nalang ang mata ko"Parang masusuka na ako hindi ko naman pwedeng ilabas ang kargada ni Caster.
Dahil gising pa ang mga bata isiniksik nya nalang ang mukha sa Kili Kili nito para maibsan ang masamang pakiramdam niya."Mahal ok kalang?
alam kung nag alala ito.
Nag iba nanaman kasi ang gusto kong amo-yin
Bakit kasi ang amoy pa ng similya ang gusto kong amo-yin. sinarili niya lang."Mahal sabihin mo sa akin kung masusuka ka ha,
"opo, sagot niya sa Matinding pag pigil nito na hindi lang sya magsuka.
"Love, sa palagay mo tulog na ang dalawa? bulong nya.
"Parang?
bulong nito pabalik agad kong hinubad ang Panti ko.
at ibinaba ang boxer nito at ipinasok ang kanya sa akin.Subrang pagpigil naming dalawa na wag umungol.
sya ang nakapatong kay Caster at gumalaw-galaw ng dahan dahan.mahina namang napa ungol si Caster dahil nilabasan na ito.
at naamoy ko narin sa wakas ang katas na hinahanap ko.
parang magic nawala ang masamang pakiramdam ko.
na Agad naman akong nakatulog na hindi hinugot ang kargada nito.
napaka-sarap sa pakiramdam na nasa loob ko pa hanggang sa
madaling araw nararamdaman ko tumigas ang kargada ni Caster.
at mahina naman akong umulus sa ibabaw nito.
Nakabukakang nakadapa sa kanya ng matapos."mahal baka mapagod ka? sabi nito dahil nagising pala sa ginawa ko.
'hindi yan mahina lang naman akong gumalaw.
umungol naman ito ng mahina kasabay ang pag labas ng dagta nya na gustong gusto kong amo-yin.
Pagkatapos bumangon ako para pag handaan ng baon ang mga bata."Love yung boxer mo akin muna, para makapag luto ako.
at inabot naman nito sa akin."samahan kita,
dito ka lang walang kasama ang mga bata.
Sige tulog ka lang dyan ulit, wag kang magalala sa.akin nakapag charge na ang asawa mo,"hahaha natawo nalang ito sa sinabi niya. love you, mahal.
love you too, love.
BINABASA MO ANG
FINALLY I FOUND MY HOME
RomanceTagalog matured SPG Isang babae, na ulila ng maaga. At May nobyo siya, sa katauhan ni Kent. na inakala niyang, ito na ang lalaki na makakasama hanggang sa pagtanda. Nang magkaroon ng proyekto ito sa Davao, doon na nag simula ang hindi pag para...