Kabanata 6 : My Arab

222 35 2
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Kabanata 6 : My Arab

Tore ng Palasyo


"Nandito na sila Doc Alex at Kuya Aj!" sigaw ni Allen sa mga kapatid.

"Aalis na tayo." sabi ni Alex kahit malayo pa ito.

"Look out ka." sabi naman ni Keon kay Sebastian na ikinatango nito.

"Nasaan na?" sabi ni AJ ng hinihingal pa itong makalapit sa limang magkakapatid. Hindi kasi biro ang paga-akyat sa tore.


"Nasa loob si Ate Katara."
sabi ni Noah.

Napatingin si Aj sa paligid,madilim ang lugar na ang tanging ilaw ay flashlight na dala ng limang binata. Maluwag ang paligid na tila isang hunted palace.

"Kuya bilisan natin dahil kapag natigil ang gulo lahat ng preso tiyak bibilangin at tiyak din pupugutan ng ulo ang gumawa ng kaguluhanat at presong wala sa bilangan." sabi ni Ezekiel kay AJ na ikinatango nito.

Napatingin si AJ kay Alex na hinihingal din at tagaktak ng pawis.

"Si Peso nasaan?" nag-aalalang sabi ni AJ.

"Kasama ng Ministro." sabi ni Alex.

"Ano? Baka magahasa iyon." sabi ni AJ na bakas ang pag-aalala.


"Mukhang okay naman ang arabo at nakita ko mukhang ayaw ni Amon sa arabong iyon, mukhang naeepalan siya."
sabi ni Alex.

"Ganoon ba. Pero kailangan natin makuha si Peso." sabi ni Aj.

"Oo nga kuya AJ kailangan makita natin si Peso dahil after sa bilangan ng mga preso magbibilang ng puta at alipin sa palasyo ang lahat ng putong ay aalisin nila." sabi ni Allen na ikinatingin ni AJ dito.

"Kailangan siya makuha ni Shiloh." sabi ni AJ

"Paano siya makukuha ni Shiloh? Ang lokong iyon sumayaw at kumendeng pang parang bakla kaya ayon si Amon umusok sa galit." sabi ni Alex na ikinangisi ni AJ at ikinatawa ng quintuplets.

"Patay siya kapag nahuli siya, at sigurado pugot ang ulo niya ngayong araw mismo." sabi ni Sebastian.

"Hayaan niyo si Shiloh dahil kaya niya ang sarili niya. Ang inaalala ko si Peso baka mamatay iyon dito." sabi ni AJ.

.................

Pasilyo ng Tore

"Mamamatay na ako." sabi ni Peso sa isip ng makaramdam ng hapdi ng sikmura dahil pakiramdam niya nangasim ang tiyan niya sa amoy na nalalanghap kanina pa.

"I am a good arab. I love Pinays actually I want to marry Pinay." sabi ng Arabo na hirap magsalita ng english.


"Really?"
sabi ni Peso na kahit na may taklob ang ilong niya pakiramdam niya gusto na magwala ng mga buhok niya sa ilong sa tindi ng amoy kaya nga pangungo na siya magsalita para mapigilan ang nagwawalang buhok sa ilong niya.

4.5 Doctor's Love : 4th Gen. Series #5 : Alex and Rio : CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon