Kabanata 4 : Paglilinlang sa Hari

370 44 17
                                    

Kabanata 4 : Paglilinlang sa Hari

Days Later

"Ano iyang suot mo?" sabi ni Shiloh ng makita si Peso ng makita ito sa unang pagkakataon sa kakaibang suot nito na nakikita naman niya sa Casa dati.

"Pokers outfit. Hahaha!" natawang sabi ni Peso na ikinangisi ni Shiloh dahil kahit naging escort si Peso never itong nagsuot ng ganoong damit na tila kakapiranggot.

"Tangna nito kapag nakita ka ng mga tao dito tiyak sa bayan ka pupugutan ng ulo." napamurang sabi ni Shiloh na ikinatawa ni Aj at Alex.

"Buweset ka. Huwag mong murahin nanay ko at saka wala naman ako sa bayan papasok ako ng palasyo at sa palasyo tipikal ang ganitong suot kapag may okasyon." sabi ni Peso sabay batok kay Shiloh.

"Aray! Ikaw may anak na tayo umayos ka nga ha." inis na sabi ni Shiloh kay Peso ng batukan siya nito na muling ikinatawa nila Alex at AJ.

"Huwag mo siyang intindihin Peso, cute kaya." sabi ni Noah na ikinangiti ng nakakaakit ni Peso.

"Badbreath." mahinang sabi ni Shiloh na ikinawala ng ngiti ni Peso.

"Hahaha! Tama na iyan. Papasukin ko na si Peso kaya ilagay mo na ito. Ang makakasama mo ay mga escort din ng Casa dati." sabi ni Alex na ikinatango ni Peso ng ibigay sa kanya ang suot ng mga albaghaya sa palasyo.

"Pinakita ko na sayo ang gagawin nila bahala ka na sumingit." sabi ni Sebastian na ikinangiti ni Peso.

"Oo, walang problema. Binigay na sa akin ni Kuya Alex at sisiw lang iyong steps." sabi ni Peso na madaling namemorya ag steps ng sayaw.

"Habang busy ang lahat aakyat ka sa tore, Sebastian." sabi ni Alex.

"Okay, pupunta naman ako sa kuwarto niyo ni Rio." sabi ni AJ na ikinatango ni Alex.

"Okay, mamaya pa siya bababa kaya hindi naman niya mahahalata na hindi ka si Amon." sabi ni Alex.

"Galingan mo kuya baka mabuko ka." sabi ni Shiloh kay AJ.

"Oo pero kailangan hindi makapunta si Amon sa wing ng kuwarto niyo ni Rio." sabi ni AJ kay Alex.

"Akong bahala." sabi ni Alex.

Nakatingin naman si Shiloh kay Peso habang nagsusuot ito sa ulo ng taklob. Tube ang suot nito taas na bahagi ng katawan sa ibaba naman ay mahabang palda na umabot sa sakong. Kita ang hubog ng katawan nito, ang maliit na baywang, ang maputing tiyan at malambot na kutis.

Napatingin naman si Peso kay Shiloh ng maramdaman tinitigan siya nito.

"Anong titingin tingin mo?" sabi ni Peso na ikinangisi ni Shiloh.

"Wala naman iniisip ko lang baka mabuko ka, bano ka pa naman sumayaw ng sexy dance." sabi ni Shiloh.

"Mukha nito." sabi ni Peso.

"Hahaha! Kaya nga natanggal ka sa Casa di ba? Remember?" sabi ni Shiloh.

Napangisi si Peso saka ito kumembot na ikinatingin nila Alex, Aj at Sebastian dito.

"Anong hindi marunong kaya ko sumayaw ng egyptian dance tapos kaya kung kumendeng." sabi ni Peso na ikinatingin ng mga lalaki sa tiyan ni Peso dahil maputi iyon.... sobrang puti at makinis at malambot.

Napangisi si Shiloh, hindi niya kasi inaasahan na maggo-glow up lalo si Peso at sa nakikita niya kamukha nga ito ni Menchie Cheung noong kadalagahan ng matandang babae, ang pinanggalingan ng itlog nito kaya nabuo as tube baby.

4.5 Doctor's Love : 4th Gen. Series #5 : Alex and Rio : CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon